PDA

View Full Version : Từ tp HCM đi Singapore giá ưu đãi tặng kèm quà đặc biệt


danglong2000212
14-01-2015, 01:32 PM
Những dịp giảm giá hay chính là khuyến mại của chúng tôi, chỉ với mức giá có thể là vài chục nghìn hay đó là vài trăm ngàn bạn cũng đã có thể sở hữu cho mình tấm vé đi đi Singapore từ tp hcm giá rẻ của hãng Tiger Air rồi đó.ở tại Sài Gòn có một số hãng hàng không lớn đang khai thác đường bay từ TP HCM đến Singapore như đó là Singapore Airlines, Jestatr Paticific, Vietnam Airlines và hãng Tiger Airways. Mỗi hãng hàng không có một mức giá vé khác nhau. Nhưng với tấm vé Du lịch giá rẻ từ tp HCM đi Singapore (http://tiger-airways.net/nhung-dieu-can-biet/ve-may-bay-tu-tp-hcm-di-singapore-11998.html) của hãng hàng không Tiger Airways chính là rẻ nhất. chúng ta hoàn toàn yên tâm khi chọn mua tấm vé giá rẻ của hãng này được cung cấp bởi V&V Booking.

Những dịp giảm giá hay đó là giảm giá , chỉ với mức giá có thể là vài chục nghìn hay là vài trăm ngàn chúng ta cũng đã có thể sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi Singapore từ tp hcm giá rẻ của hãng Tiger Air rồi đó.

V&V Booking là đại lý chuyên bán vé máy bay giá rẻ của Tiger Airways. Khi có nhu cầu đặt vé đi tour du lịch từ tp HCM đi Singapore, chúng ta hãy liên hệ với chúng tôi, sẽ giúp quý khách có được tấm vé giá rẻ và cùng nhiều ưu ái khác.
http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/vemaybaydisingapore1.jpg (http://qantas.net.vn/)

đi đến quốc đảo sư tử, địa điểm mà các bạn không nên bỏ qua đó chính là Công viên sư tử - biểu tượng của đất nước Singapore. Đến vườn bách thảo, đi lang thang qua những con đường, đến khu vườn lan đất nước để ngắm vẻ đẹp của hơn 1 nghìn loại lan tự nhiên và hơn 2 nghìn loại lan ghép. Singapore cũng có rất nhiều nơi triển lãm nghệ thuật, những viện bảo tàng,... chúng ta có thể đến đây tìm tòi và quan sát nó. Nếu quý khách muốn tìm hiểu về văn hóa ở tại Singapore, quý khách hãy đến Trung tâm di sản Hoa kiều. Nơi đây bạn sẽ thấy khung cảnh những con đường, nhà bếp cuối, những căn phòng ngủ thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20 được tái hiện một cách chính xác nhất.

du lịch chất lượng cao từ tp HCM đi Singapore (http://tiger-airways.net/nhung-dieu-can-biet/ve-may-bay-tu-tp-hcm-di-singapore-11998.html)