PDA

View Full Version : Du học Úc 2015 với trường Chất Lượng


mychi1995
16-01-2015, 12:33 PM
Theo công bố của tạp chí của Times Higher Education thì hiện nay [
color=#0000ff]Đại học Deakin là Đại học dẫn đầu ở bang Victoria, nằm trong top 10 các trường Đại học ở Úc và thứ 59 trên thế giới theo bảng xếp hạng nhóm 100 trường Đại học dưới 50 tuổi.

Times Higher Education đã xếp hạng 100 trường Đại học dưới 50 tuổi trên thế giới theo các tiêu chí: nghiên cứu, các trích dẫn, công tác giảng dạy, triển vọng quốc tế và thu nhập từ ngành công nghiệp. Tin vui cho học sinh Việt Nam: hiện nay trường đang cấp học bổng du học Úc (http://duhocinec.com/hoc-bong-du-hoc-uc/) lên đến 5,000 AUD/mỗi năm học cho bậc Đại học và Thạc sỹ.

http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/5/56/Deakin_University_Burwood_Campus_%28Central%29.jpg /1280px-Deakin_University_Burwood_Campus_%28Central%29.jpg
Liên hệ hotline: 0934 092 662 để được tư vấn miễn phí


Phó hiệu trưởng của trường, Giáo sư Jane Den Hollander phát biểu rằng Đại học Deakin rất phấn khởi với kết quả này và cho rằng sự thành công đó là nhờ vào tầm nhìn tương lai mạnh mẽ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các nhà nghiên cứu, sinh viên, cộng đồng và các đối tác tuyệt vời.

“Trong một năm, Deakin đã tăng 7 hạng từ vị trí 66 lên 59 trong top 100 trường Đại học dưới 50 tuổi,” Giáo sư Den Hollander phát biểu. Ông còn phát biểu thêm: “Tạp chí The Times Higher Education cho rằng các trường Đại học trẻ là những trường không nhanh nhạy, linh động và liều lĩnh bằng các trường được thành lập lâu đời hơn - Tôi không đồng ý với quan đểm này. Trường Đại học trước đây thường là nơi để giảng dạy và nghiên cứu, nhưng ngày nay các trường Đại học trẻ đã được chỉ định phải là nơi tạo ra những sự cách tân, đổi mới nhằm gầy dựng công việc trong tương lai. Từ một trường Đại học khu vực đầu tiên của tiểu bang Victoria vào năm 1974, Deakin đã phát triển mạnh mẽ với hơn 47.000 sinh viên từ khắp nơi trên thế giới tham gia học tập tại bốn cơ sở tại Melbourne, Geelong, Warrnambool và cả học trực tuyến. Tại Deakin, chúng tôi nhận thức rõ ràng rằng chúng ta đang sống trong một nền kinh tế kỹ thuật số có sự kết nối cao và trách nhiệm của chúng ta đối với chính cộng đồng mà chúng ta đang sinh sống. Chúng tôi cũng tin tưởng rằng chìa khóa để tạo ra những công việc này nằm ở sự hợp tác mới giữa giáo dục, nghiên cứu và công nghiệp. Đó là lý do tại sao chúng tôi tự hào về sự thành công trong phát triển các mối quan hệ cộng tác với các nền công nghiệp, chính phủ, cộng đồng và các nhà cung cấp giáo dục khác, cả trong nước và quốc tế. Mỗi học xá của chúng tôi đều có đặc tính riêng, văn hóa phong phú và sự hiện diện mạnh mẽ trong cộng đồng địa phương. Tôi mong rằng Đại học Deakin sẽ tiếp tục phát triển và như vậy chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc nhằm tập trung vào những kỹ năng còn thiếu, đồng thời tạo ra những ngành công nghiệp mới từ những ý tưởng mới và để đào tạo SV cho nghề nghiệp trong tương lai. Sự công nhận toàn cầu này cho thấy các thành tựu phi thường của ĐH Deakin trong 40 năm đầu tiên của trường và rất thú vị để tưởng tượng những gì chúng tôi sẽ đạt được trong 10, 20, 30 năm tới.”


Tham khảo thêm chi tiết về trường, chương trình học và học phí tại [b]Đại học Deakin (http://duhocinec.com/cac-truong-tai-uc/du-hoc-uc-dai-hoc-deakin)


Hiện nay INEC là đại diện chính thức của trường ĐH Deakin tại Việt Nam, chúng tôi tư vấn, hướng dẫn hồ sơ xin thư mời, học bổng và xin visa miễn phí. INEC chúc mừng em Bùi Hoài Giang đã đạt được học bổng du học Úc 3,000 AUD/năm cho chương trình Thạc sỹ kép Quản trị Kinh doanh quốc tế/Quản lý thương mại kỳ nhập học tháng 7/2014.