PDA

View Full Version : Thận trọng coi chừng mua nhằm smartphone dựng


Bùi Trân
05-02-2015, 10:57 AM
Như trường hợp của chị M – người tiêu dùng mua một chiếc smartphone Galaxy S3 được cửa hàng điện thoại tư vấn là sản phẩm xách tay từ Hàn Quốc với giá gần 3.000.000 đồng.

Nhưng, trong quá trình sử dụng chị rất nhiều khó khăn như sóng yếu, tin nhắn gởi đi không đưa và 3G không ổn định. Chị đem ra cửa hàng điện thoại Huy Dũng Mobile để kiểm tra thì mới nhận ra điện thoại của chị là điện thoại kém chất lượng mà không phải hàng xách tay chính hãng như chủ cửa hàng từng nói.

Theo một nhân viên làm việc tại công ty sửa chữa và thay thế linh kiện tại Huy Dũng Mobile cho biết thì điện thoại xách tay từ Hàn Quốc không phải là hàng giả mà đó là chiếc điện thoại mang hiệu trong nước gắn mác hàng xách tay, chỗ khác biệt ở điện thoại xách tay và điện thoại phiên bản quốc tế là hãng sẽ bổ sung một số chức năng và đặc điểm riêng để thích hợp với người dùng Hàn Quốc như ăng-ten để xem TV,...

Cửa hàng sửa chữa và thay thế linh kiện Huy Dũng Mobile cho biết, các phiên bản điện thoại cũ xách tay thường xuyên đáp ứng nhu cầu về cấu hình, bình thường RAM của những chiếc điện thoại xách tay thường lớn hơn dòng điện thoại nước ngoài. bên cạnh đó, camera cũng có độ phân giải cao hơn, hình ảnh chất lượng. (Xem thêm huy dung mobile lua dao (http://canhogiarehcm.net/huy-dung-mobile-can-trong-nhung-chieu-tro-lua-dao-trong-luc-mua-smartphone-xach-tay-gia-re/) )

Do đó, đối với các bạn trẻ có nhu cầu mua điện thoại giá rẻ thì các dòng xách tay là lựa chọn số một, chúng phù hợp được tất cả các nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, giá thành rẻ hơn rất nhiều so với dòng quốc tế.

Để không dính phải hàng giả, khách hàng nên tìm kiếm thông tin trước các phiên bản mình muốn mua, để tránh các cửa hàng dở trò lừa gạt người tiêu dùng,hàng kém chất lượng khiến tiền mất tật mang.

Nguồn: huy dung mobile lua dao (http://louisnguyen.net/can-trong-nhung-hinh-thuc-lua-dao-khi-mua-smartphone-xach-tay-cua-hang-huy-dung-mobile/)