PDA

View Full Version : Triệt lông chân và vết thâm cùng một lúc có được không?


vikieu
05-02-2015, 03:25 PM
Chào chuyên mục tham mưu Thẩm mỹ viện Kangnam! Mình có nhiều lông chân cứng và đen, đã thế chân mình còn rất nhiều vết thâm xấu xí nữa chứ. Mình không biết phải làm cách nào để “lột xác” cho đôi chân.

->>Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt (http://diendanthammy.net/threads/triet-long-vinh-vien-o-dau-tot-nhat.7093/)

Vừa nghe đứa bạn mách là Thẩm mỹ viện Kangnam có dịch vụ triệt lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light. Thẩm mỹ viện có thể cho mình biết công nghệ này có khả năng triệt lông chân và vết thâm cùng một lúc có được không? Thẩm mỹ viện tư vấn sớm giúp mình với! (Thúy Hường – Hải Dương).

BÁC SĨ tư vấnChào bạn Thúy Hường!

->> cách wax lông nách (http://diendanthammy.net/threads/wax-long-nach-tai-nha-nhu-the-nao.11092/)[/b]

Đúng như bạn được biết bây chừ Thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng triệt lông chân bằng công nghê ánh sáng New E-light. Công nghệ được các chuyên gia da liễu đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả triệt lông.

New E-light có triệt lông chân và vết thâm cùng một lúc có được không?

Bạn không nên quá lo âu vì trường hợp của bạn công nghệ New E-light hoàn toàn có thể điều trị được.

+ New E-light có khả năng triệt lông chân hiệu quả vĩnh viễn: Bởi ánh sáng New E-light đi sâu và nằm trong da, hấp thu tối da melamin ở sợi lông và triệt tiêu nguồn dinh dưỡng nên lông bị yếu đi và rụng một cách tự nhiên. Do lông bị triệt tiêu ngay từ mầm nhú nên chúng không có khả năng mọc trở lại.

->>cách làm sạch lông chân (http://diendanthammy.net/forums/triet-long-vinh-vien.157/)[b]

+ Khả năng trị vết thâm ở chân chóng vánh: Ngoài khả năng loại trừ viôlông vĩnh viễn, ánh sáng New E-light còn tác động sâu trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu nhằm tăng cường các dưỡng chất, kích thích sản sinh collagen thay thế cho vùng da bị thâm. Vì thếm sau một liệu trình triệt lông, các vết thâm cũng mờ dần và biến mất trên bề mặt da.

Để được điều trị sớm, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được thăm khám, tham mưu.

Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, bạn có thể liên quan đến tổng đài 1900 6466 để được tham mưu thêm.

Chúc bạn sớm sở hữu đôi chân trắng sáng, mịn màng!