PDA

View Full Version : Địa chỉ nào xóa hình xăm an toàn và hiệu quả


guccisino
05-03-2015, 01:16 PM
Bên cạnh trào lưu ngày càng nở rộ của xăm hình, thì việc xóa hình xăm cũng phát triển không kém. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm ra địa chỉ xóa xăm tốt nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé !

Xóa hình xăm không để lại sẹo ở đâu an toàn và uy tín nhất ?

Trào lưu xăm hình nghệ thuật đang lan rộng thì xóa hình xăm phát triển không kém. do vậy các trung tâm thẩm mỹ xóa xăm xuất hiện rất nhiều là chọn lựa phong phú cho khách hàng. Tuy nhiên, để bảo đảm tính an toàn và xóa hình xăm không để lại sẹo (http://xoahinhxam.vn/xoa-hinh-xam-bang-cong-nghe-laser-yag) bạn nên tìm hiểu thật kỹ về địa chỉ mình định chọn lọc như có giấy phép hoạt động không? công nghệ xóa xăm nào? đội ngũ bác sĩ ra sao?…trước khi quyết định xóa hình xăm tại địa chỉ đó nhé!Dựa trên sự đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ và phần lớn khách hàng, Thẩm mỹ viện Kangnam đang là một trọng tâm xóa hình xăm không để lại sẹo uy tín hàng đầu ở Việt Nam. Sở dĩ Kangnam được đánh giá cao như vậy là bởi các yếu tố sau:

Thẩm mỹ viện Kangnam là thẩm mỹ viện đã được Sở y tế cấp phép hoạt động vì đạt những tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ, máy móc đương đại, cơ sở vật chất hoàn thiện.

Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng công nghệ Laser Yag vào xóa xăm. Công nghệ này đã được cơ quan FDA của Mỹ cấp chứng thực an toàn cho người sử dụng.Laser Yag là công nghệ xóa xăm tiên tiến đương đại nhất hiện thời. Công nghệ này được chuyển giao từ Mỹ sang Việt Nam và ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam.Nhờ nguyên lý hoạt động của xóa hình xăm bằng laser (http://xoahinhxam.vn/xoa-hinh-xam-bang-cong-nghe-laser-yag), với sự phối hợp của hai bước sóng 1064nm và 532nm loại bỏ hoàn toàn mực xăm mà không gây tổn thương tới các vùng da xung quanh.Đặc biệt nhờ hiệu suất điều chỉnh cao, tính năng ổn định, giúp xóa xăm an toàn và hiệu quả, các tia laser đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào từng nhóm màu nhất định. Sắc tố màu tiếp thụ năng lượng Laser sẽ vỡ nhỏ thành những hạt ly ti, được đào thải ra bên ngoài thân thể bởi hệ thống bạch huyết. Do đó, không những không thương tổn đến vùng da xung quanh mà sau xóa hình xăm không để lại sẹo.

Với công nghệ xóa hình xăm tiên tiến Laser Yag thực sự là giải pháp xóa hình xăm tối ưu nhất cho mọi khách hàng, dù hình xăm có kích tấc lớn đến đâu hay đậm bao nhiêu đều xóa sạch hoàn toàn và không để lại sẹo.

- Xem thêm: phí xóa hình xăm (http://xoahinhxam.vn/xoa-xam-bang-laser-yag-chi-phi-bao-nhieu.html)