PDA

View Full Version : Làm website mang nhiều lợi ích cho doanh nghiệp


hoanghaiyen22
16-03-2015, 10:08 PM
Nghiên cứu mô hình giao diện người dùng mà thị trường mục tiêu của bạn được sử dụng, tạo ra các giao diện quen thuộc để họ cảm thấy như ở nhà và tiếp tục trở lại. Tạo ra một thiết kế giao diện người dùng thông thường mà nói ngôn ngữ của người sử dụng của bạn và đảm bảo để giữ cho nó khá đơn giản. Hãy nhớ rằng, các mẫu thiết kế giao diện người dùng tốt nhất là hợp lý, ngắn gọn Ngoài ra, một nguyên tắc quan trọng của giao diện người dùng làm trang web (http://thietkewebmienphi.com/lam-trang-web/)là không được sợ hãi về những sai lầm hoặc bị ức chế những thất bại, nhưng để di chuyển về phía trước và học hỏi từ giao diện người dùng phân tích mô hình của người dùng. Trong ngắn hạn, seo xanh chơi với các cảm xúc và kinh nghiệm của khách hàng của bạn, bởi vì thị trường cạnh tranh cao đòi hỏi "biết khách hàng của bạn và mô hình của họ bằng cách sử dụng web thay vì chỉ tập trung vào các khía cạnh chức năng của trang web của bạn.

Tuy nhiên, không có gì có thể đánh bại các yếu tố tin cậy có thể được thu hút bằng cách đặt Danh mục đầu tư của các sản phẩm và dịch vụ làm website (http://thietkewebmienphi.com/lam-website/) của bạn trong trang web của bạn. Không chỉ nó sẽ giúp du khách xem trước chất lượng sản phẩm / dịch vụ được cung cấp bởi doanh nghiệp của bạn, nó trong thực tế cho doanh nghiệp của bạn cạnh của tính hợp pháp và gây dựng lòng tin trực tuyến.

Làm sơ đồ trang web (site map)

Thiết kế sơ đồ trang web sẽ giúp ích cho cả người truy cập lẫn các con nhện tìm kiếm. Cách sắp xếp hợp lý các đường liên kết HTML bao gồm cả từ khóa hiệu quả (ví dụ thay vì sử dụng từ khóa “quần áo” một cách chung chung nên sử dụng từ khóa phù hợp với một đối tượng nào đó như “quần áo trẻ em”). Sơ đồ trang web này phải được thiết kế để nối kết toàn bộ trang web. Để góp phần tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm, các trang link từ trang chủ chỉ nên có từ 350 đến 550 từ. Khi nội dung của một trang quá dài, bạn nên chia thành nhiều trang khác nhau , tuy vậy nên giữ nguyên cách trình bày (layout) ban đầu. Có một số bộ máy tìm kiếm thường bỏ qua những trang vượt quá 100 Kb. Vì thế bạn cần tìm cách giảm thiểu dung lượng của trang web khi thiet ke web (http://thietkewebmienphi.com/thiet-ke-web/).

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ RAO THUÊ

Trụ sở : Số 10 ngõ 71 Nguyễn An Ninh - Hà Nội.

Văn phòng : Số 34 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội

Tư vấn miễn phí : 046.662.77.00

Hỗ trợ kỹ thuật : 04.66.800.900

Email : web@raothue.com - google@raothue.com