PDA

View Full Version : Người Nhật coi trọng sự chăm chỉ


lyt.thanh04
08-04-2015, 01:59 PM
Không dựa vào bảng thông báo việc làm
Hiện nay, hầu hết mọi người đều tìm việc làm qua mạng.
Theo nghiên cứu về hành vi của những người dự tuyển của CareerBuilder năm 2013, có khoảng 80% những người tìm việc đang sử dụng bảng dán thông báo việc làm 4 loại công ty tuyển dụng (http://vieclamnuocngoai.com/?p=503).
Sự thật là phần lớn các vị trí bạn thấy được đăng đã được lấp đầy, Nicolle Williams – chuyên gia về việc làm của Linkedln cho biết.
bí quyết, tìm việc
Theo trang tuyển dụng CareerXroads, chỉ có khoảng 18% được tuyển qua các bảng tuyển dụng. Williams cũng cho biết thêm, những ứng viên được chọn sử dụng thông báo để tìm hiểu về những vị trí trong công ty mà họ thấy quan tâm và cố gắng điền nó (những kỹ năng cụ thể cần cho công việc), và sau đó họ tìm tới những người có quen biết trong công ty và có thể giúp họ được gọi phỏng vấn.
Jessica Rohman - nhà sản xuất nội dung cấp cao của công ty tư vấn công nghiệp, nghiên cứu và đào tạo Great Place to Work cho biết mức thưởng được đưa ra trong danh sách những công ty tốt nhất để làm việc rơi vào khoảng 3600USD, và mức thưởng đó có thể lên tới 20.000USD, trong đó nhấn mạnh tầm quan trọng các công ty đặt vào việc thuê những nhân việc được những người đáng tin cậy giới thiệu.
[/b][/b][/b][/b][/b][/b][/b][/b][/b][/b][/b][/b][/b][/b]