PDA

View Full Version : Tìm hiểu về bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc


pikachu
10-04-2015, 06:05 PM
Công nghệ bấm mí mắt Dove Eyes Hàn Quốc đang trở thành trào lưu thẩm mỹ mắt mới trong năm 2015 này. Vậy công nghệ này có đặc điểm gì? Có gì khác biệt không? Tìm hiểu chi tiết cùng bài viết dưới đây.

Bấm mí Dove Eyes Hàn Quốc là gì?

Bấm mí (http://bammimat.net/) Hàn Quốc Dove Eyes là phương pháp tạo mắt 2 mí mới nhất hiện nay có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng, bác sĩ sẽ tạo liên kết cố định giữ nếp mí với sụn mi mắt thông qua những điểm nhấn đã được định trước. Đây là kỹ thuật thực hiện đơn giản. Bạn sẽ có ngay đôi mắt bồ câu to tròn như mong muốn chỉ sau 15-30 phút thực hiện.

Bấm mí Dove Eyes có gì khác?

Công nghệ này có sự cải tiến so với công nghệ bấm mí cũ là sự kết hợp giữa sụn mi và nếp để tạo nếp mí thứ 2. Do phần sụn mi mắt là bộ phận vững chắc giúp tạo đôi mắt 2 mí to, tròn, kết quả duy trì vĩnh viễn.

Bấm mí Dove Eyes có an toàn không?

Kỹ thuật này không hề phải bóc tách hay cắt rạch, không xâm lấn đến những vùng lân cận, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Hơn nữa, loại chỉ tạo mí mắt đươc sử dụng trong kỹ thuật này có chất liệu cao cấp được nhập khẩu 100 % từ Hàn Quốc, chất liệu này rất nhỏ để nối liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi để tạo nên một sự liên kết bền vững làm thành một nếp gấp mí sâu đều đặn hai mắt đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản và được áp dụng tại rất nhiều thẩm mỹ viện, nhưng không phải nơi nào cũng có thể đem lại cho bạn hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là 1 trong những đơn vị bấm mí mắt Hàn Quốc Dove Eyes đẹp nhất tại Hà Nội.

Tham khảo thêm về công nghệ tại website: bammimat.net

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

>> mắt 1 mí thành 2 mí (http://bammimat.net/tin-tuc/bien-mat-mot-mi-thanh-hai-mi)

>> cắt mắt kiểu hàn quốc (http://bammimat.net/cat-mi-mat/cat-mat-2-mi)