PDA

View Full Version : Tạo chiều sâu cho đôi mắt bằng phương pháp nhấn mí


guccisino1
16-04-2015, 09:33 PM
Để loại bỏ nỗi tự ti của đôi mắt hí và tạo thêm chiều sâu, sức hút cho "cửa sổ tâm hồn" bạn có thể tham khảo phương pháp nhấn mí mắt lâu dài không phẫu thuật.

Xem thêm: Bấm mí Hàn Quốc có đau không (http://catmimat.com/bam-mi-mat-han-quoc-co-dau-khong%20), giá bấm mí hàn quốc (http://catmimat.com/chi-phi-gia-bam-mi-mat-han-quoc-tai-tmv-kangnam%20)

Phương pháp dùng chỉ tự tiêu tạo một liên kết từ cơ nâng của mí mắt xuyên qua sụn mi mắt trên, cố định chắc chắn với lớp da mi bằng 3-5 mũi chỉ mỗi bên mí mắt, nhằm tạo một nếp gấp mí tự nhiên, sâu, rõ trên bầu mắt. Chỉ được bấm vào cơ nâng mi phải đúng lớp, khoảng cách giữa các điểm phải đều nhau và lực căng giữa các điểm phải đồng đều để tạo mắt hai mí cân xứng.

http://catmimat.com/wp-content/uploads/2015/02/bam-mi-mat-han-quoc-o-dau-dep-hien-nay10.jpg

Nhấn mí (http://catmimat.com/bam-mi-mat-han-quoc)mắt là phương pháp không chỉ giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, mà còn mang nhiều ưu điểm như: hạn chế đụng đến dao kéo, quy trình an toàn, không gây đau đớn; ít xâm lấn, không để lại sẹo, không biến chứng, không gây phù nề và không cần cắt chỉ; thực hiện nhanh chóng, thấy ngay kết quả, không cần thời gian nghỉ dưỡng; hiệu quả được đảm bảo và duy trì lâu dài.

Ngoài ra, để bạn có thể sở hữu được đôi mắt bồ câu to tròn và có thể tồn tại vĩnh viễn bạn có thể tham khảo thêm phương pháp bấm mí Dove Eyes. Phương pháp được cải tiến so với biện pháp cũ dự kiến sẽ làm mưa làm gió trong nhiều năm tới.

Để tham khảo về các biện pháp thẩm mỹ mắt trên bạn có thể truy cập website: catmimat.com