PDA

View Full Version : Thực phẩm giúp điều trị nám da sau sinh


guccisino1
17-04-2015, 10:52 PM
Phụ nữ sau khi sinh là thời gian dễ xuất hiện nám da, nên chế độ ăn uống hợp lý rất quan trọng. Vì thế bài viết dưới dây chúng tôi sẽ bật mí với các bạn cách ăn uống sau sinh hợp lý để phòng ngừa và điều trị nám da.

Thực phẩm giúp điều trị nám da sau sinh
Chuối: Là loại quả duy nhất chứa đầy đủ các dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể đặc biệt là da như : Protein, Glucid và các loại vitamin (đặc biệt là vitamin C và B6) cùng các khoáng chất khác giúp kích thích tái tạo collagen cũng như cải thiện sự đàn hồi của da. Để điều trị nám da (http://trinamda.net/) cần đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín trộn đều cùng 1 hộp sữa chua, sau đó đắp hỗn hợp lên mặ 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Đắp thường xuyên mặt nạ này sẽ giúp trị nám hiệu quả. Chanh: đặc biệt tốt cho sức khỏe như: chống khuẩn, diệt viruts, tăng khả năng miễn dịch. Ngoài ra chanh còn chứa nhiều axit xitric, vitamin C có tác dụng làm sáng da, giúp da khỏe hơn. Mặt nạ chanh và sữa chua đắp lên mặt 15 phút rất có hiệu quả trong việc trị nám. Dưa leo: Ngoài tác dụng giải khát, thanh nhiệt tiêu độc dưa leo còn được biết đến như một mỹ phẩm tự nhiên. Dưa leo có chứa nhiều nước, vitamin và khoáng chất giúp làm se khít lỗ chân lông, sáng da. Xay nhuyễn một quả dưa leo cùng 1 quả mướp đắng non rồi vắt lấy nước, dùng đều đặn mỗi ngày 2-3 lần, mỗi lần 30 phút sẽ có hiệu quả tốt trong điều trị nám da mặt (http://trinamda.net/tri-nam-da-bang-laser-toning). Cà chua: Loại quả này được chị em phụ nữ sử dụng trong bữa ăn hàng ngày để làm tăng dinh dưỡng và hương vị cho món ăn hàng ngày. Cà chua chứa nhiều vitamin C, E, carotene, kali, chất sắt, chất chống oxi hóa…giúp tái tạo hồng cầu, duy trì đàn hồi của da, ức chế hoạt tính của Tyrosinase trong da, có tác dụng giảm hình thành sắc tố đen, từ đó giúp trắng da.
>> Xem thêm: Cách trị nám da mặt hiệu quả (http://trinamda.net/cach-dieu-tri-nam-da-hieu-qua.html)

Ngoài những công dụng trị nám da sau sinh. Những thực phẩm này còn tăng cường Vitamin cần thiết cho da mịn, sáng đẹp hơn. Hơn nữa, đây đề là những thực phẩm rất gần gũi với chị em phụ nữ trong việc nấu ăn và làm đẹp.

>> Xem thêm: Trị nám sâu triệt để (http://trinamda.net/co-cach-nao-dieu-tri-nam-sau-triet-de-khong.html)