PDA

View Full Version : Giải pháp cho người mũi hếch


vikieu
21-04-2015, 03:42 PM
Nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, chiếc mũi có ảnh hưởng rất lớn đến sự hài hòa và thanh thoả của khuôn mặt. Tuy nhiên đặc thù của người Á Đông là chiếc mũi thường tẹt, thấp đặc biệt một số người không may mắn thì mũi còn bị hếch hay mũi hỏng do tai nạn hay va đập. Để khắc phục tình trạng này, lấy lại dáng mũi cao thanh thản cho bạn, chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên tìm đến với công nghệ nâng mũi S-line – Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc mới nhất.
->>nâng mũi bọc sụn đẹp tự nhiên (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/nang-mui-boc-sun-tu-than-da-giup-toi-co-duoc-guong-mat-dep.407/)

http://thammynangmui.com.vn/wp-content/uploads/2-nang-mui.jpg

Đẹp lên nhờ phẫu thuật nâng mũi và thu gọn cánh mũi

Nếu chỉ đơn thuần là dáng mũi tẹt, sống mũi thấp thì rất dễ để chỉnh sửa nâng cao bằng phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn. Tuy nhiên, với trường hợp mũi vừa tẹt và vừa hệch và bị gãy sau tai nạn thì cần thực hiện theo một giải pháp chỉnh sửa vớ. song song được thực hành bởi một thầy thuốc có tay nghề cao thì mới bảo đảm mang lại kết quả như ý.

->>nâng mũi nam (http://phauthuatthammy.edu.vn/threads/phau-thuat-nang-mui-cho-nam-gioi-o-dau-tot.406/)
Vì nhược điểm của mũi tẹt và hếch là sống mũi thấp, ngắn, đầu mũi hếch lên để lộ hai lỗ mũi gây mất thẩm mỹ. Do đó để khắc phục nhược điểm này, ngoài độn đẩy nâng dáng mũi cao lên. Việc quan trọng nhất là phải kéo dài đầu mũi giúp “giấu” hai lổ mũi. song song kết hợp chỉnh sửa tổng thể kéo dài sống mũi sao cho sóng mũi và hai cánh mũi tạo được hình chữ A đứng (nhìn từ dưới lên), bọc sụn tự thân làm tròn đầu mũi mềm mại thiên nhiên, trụ mũi và đầu mũi tạo được độ nghiêng từ 15 đến 20 độ.

http://thammynangmui.com.vn/wp-content/uploads/2013/10/5-ly-do-de-chon-nang-mui-S-line-5.jpg

bác sĩ TMV Kangnam tiến hành nâng mũi cho khách hàng nâng mũi S-line

Theo đánh giá của chuyên gia, để chỉnh sửa mũi hếch và mũi hỏng, nâng mũi S-line theo công nghệ Hàn Quốc là sự chọn lựa tối ưu nhất. So với các phương pháp nâng mũi thường ngày, nâng mũi S-line sử dụng sụn tự thân từ chính thân, sụn nhân tạo được dùng với thể tích ít hoặc không dùng nên thân thiện với người dùng. Ngoài ra, khi thực hiện kĩ thuật này, bạn sẽ được bác sĩ chỉnh hình từ sống mũi tới đầu mũi tạo được dáng mũi cao, thanh chữ S mềm mại. Loại bỏ hoàn toàn những nhược điểm mũi tẹt, hếch, gãy do tai nạn. song song những biến chứng như lộ sóng mũi, bóng đỏ đầu mũi cũng được khắc phục. Đặc biệt vào thời tiết lạnh như hiện thời thì nâng mũi bọc sụn tự thân sẽ không gây đau và buốt do dị ứng chất liệu độn.

->>nâng mũi không phẫu thuật (http://phauthuatthammy.edu.vn/tags/nang+mui+khong+phau+thuat/)
Nâng mũi S-line là công nghệ mới từ Hàn Quốc, do đó, tay nghề của thầy thuốc cũng đóng vai trò rất quan trọng. Bạn nên đến những trọng tâm thẩm mỹ uy tín với hàng ngũ chuyên gia thầy thuốc giàu kinh nghiệm, những người có bàn tay cẩn thận, tường tận, mắt nhìn tinh tế để mang lại một dáng mũi đẹp đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn:

– Sống mũi phải cao, thẳng, tạo được dáng mũi hình chữ S từ đầu mũi đến sống mũi.

– Trụ mũi phải song song với chân cánh mũi.

– Hai cánh mũi cân đối.

– Đầu mũi phải ra trước nhất.

– Sống mũi tạo góc nghiêng 30-40 độ so với mặt phẳng của khuôn mặt. Góc mũi môi phải lớn hơn 90 độ.

– Chân mũi đến môi trên phải tạo độ nghiêng từ 750 đến 800. Như vậy góc hợp bởi chân mũi và môi trên sẽ khoảng từ 900 đến 1000.

– Hạn chế gây đau, khó chịu, chỉ cần một nốt trích nhỏ bên trong lỗ mũi để đưa chất liệu độn vào, do đó không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ.

song song, cơ sở vật chất hiện đạicũng góp phần tạo nên thành công của quy trình nâng mũi S-line. Sau 1h-1h30 phút, các thầy thuốc tâm huyết sẽ mang lại một chiếc mũi với độ cao vừa phải, đầu mũi nhỏ gọn và duy trì kết quả vĩnh viễn