PDA

View Full Version : Học Bổng Đài Loan 2015 - 100 suất Học bổng Thạc sỹ và 20 suất học bổng Đại Học tại Đài Loan


duhocosc10
07-05-2015, 02:05 PM
Học Bổng Đài Loan 2015 - 100 suất Học bổng Thạc sỹ và 20 suất học bổng Đại Học tại Đài Loan

Du học là mơ ước của biết bao nhiêu thế hệ bạn trẻ trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Được học tập ở một quốc gia có nền kinh tế và giáo dục phát triển, được những cơ hội giao lưu với bè bạn khắp năm châu được trải nghiệp ở một nền văn hóa khác, được nâng cao khả năng ngoại ngữ, có cơ hội việc làm với lương cao sau khi ra trường….Đó là những điều thú vị tuyệt vời với tất cả những ai đang chuẩn bị bước vào bước ngoặt của cuộc đời. Nhưng đâu phải ai cũng có thể thực hiện được mơ ước ấy? Có lẽ điều quan trọng nhất, rào cản lớn nhất với đa số bạn trẻ và gia đình là tài chính? Một trong số những băn khoăn hàng đầu là liệu gia đình bạn có đủ kinh phí để chi trả cho việc học, việc ăn ở, sinh hoạt ở một quốc gia phát triển trong suốt 4-5 năm hay không? Một giải pháp cho chúng ta đó là xin học bổng, có học bổng để đi du học thì còn gì bằng? Điều đó không chỉ đơn giản là giúp bạn giảm bớt gánh nặng tài chính thôi đâu, ý nghĩa của học bổng còn to lớn hơn nữa đấy bạn ạ. Đó là nếu bạn nhận được một xuất học bổng đi du học, cha mẹ, thậm chí họ hàng của bạn đều cảm thấy hạnh phúc và tự hào vì điều đó chứng tở thành tích học tập và phấn đấu của bạn không tệ, bạn sẽ cho những người sinh thành nuôi nấng bạn một món quà vô giá. Còn với bạn bè cùng trang lứa, bạn cũng hoàn toàn có thể tự hào vì mình cũng đã làm được một điều gì đó có ích cho bản thân và gia đình.

Nhưng xin học bổng có dễ? Có lẽ hầu hết các bạn đều trả lời: Không dễ mà rất khó, nhất là để sở hữu một xuất học bổng toàn phần, không ít bạn trẻ đã tốn nhiều công sức “săn” và tìm hiểu rất lâu. Nhưng tôi nghĩ, xin học bổng không hề khó.

Trong khuôn khổ bài viết này tôi muốn đề cập đến một điểm đến du học còn khá mới mẻ đó là Đài Loan. Gần đây có ngày càng nhiều bạn trẻ mong muốn đến Đài Loan du học. Đài Loan là một quốc đảo nhỏ, xinh đẹp nhưng có nền kinh tế rất phát triển. Đặc biệt là chính sách giáo dục được coi trọng. Điều đó thể hiện ở số học bổng của chính phủ hàng năm dành cho giáo dục rất lớn. Năm 2014, Công ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSC đã hỗ trợ xin được hơn 50 xuất học bổng toàn phần cho các bạn trẻ Việt Nam từ 18 đến 25 tuổi sang Đài Loan du học các khóa học Đại Học, Thạc sỹ… Giúp các bạn giảm bớt gánh nặng về tài chính khi lựa chọn con đường du học. Hầu hết các bạn đều rất bất ngờ với niềm vui đó vì chính bản thân các bạn và gia đình đều không tin rằng mình hay con em mình có thể đạt được học bổng toàn phần như vậy. Thực ra, việc xin học bổng không khó, mà quan trọn là bạn phải lựa chọn xin học bổng nào cho phù hợp với điều kiện, năng lực hồ sơ của mình, nếu bạn chọn đúng cách, bạn sẽ dex dàng thành công.

Hiện tại, Công ty chúng tôi đang tiếp tục tuyển sinh cho các kỳ nhập học tại Đài Loan năm 2015. Chúng tôi cũng nhận hồ sơ xin học bổng của những bạn học sinh có thàh tích học tập khá trở lên, yêu cầu cụ thể về hồ sơ xin học bổng như sau:

Đối với học sinh tốt nghiệp PTTH: Điểm tổng kết 3 năm lớp 10, 11, 12 đạt từ 6,5 trở lên

Đối với học sinh đã tốt nghiệp Đại Học thì bảng điểm Đại Học đạt từ 6,5 trở lên.

Nếu bạn cần tư vấn thêm thông tin về Trường, Ngành học, vùng học và các loại học bổng du học Đài Loan, vui long liên hệ đến Văn phòng Công ty, Ban Tuyển sinh để được tư vấn đầy đủ.

Xin liên hệ với văn phòng OSC để nhận được thêm thông tin:

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSC

Trụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0435 666 668; 0435 666 669 / 0972 096 096 Fax: 0435 667 339

Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 29 Lê lai, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0313 821 568 / 0987 932 932

Email: duhoc@osc.edu.vn

Website: www.osc.edu.vn (http://www.osc.edu.vn/)