PDA

View Full Version : Đánh bay sẹo lồi khó chịu bằng rau má


guccisino
12-05-2015, 07:52 PM
Sẹo là một trong những vấn đề khiến rất nhiều chị em phải tốn thời gian và công sức để tìm cách giải quyết, nhất là sẹo lồi. Tuy chúng không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta, nhưng chúng lại làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến vấn đề thẩm mỹ làn da.

Với cách trị sẹo (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/tri-seo-c190) lồi trên mặt từ thiên nhiên dưới đây sẽ cho bạn một bất ngờ.

Phương pháp trị sẹo lồi bằng rau má:

Uống nước rau má có tác dụng giải độc, thanh nhiệt rất tốt cho cơ thể. Rau má cũng được nhiều chị em lựa chọn để chăm sóc da mặt. Không chỉ vậy các chất bên trong rau má còn ngăn ngừa sự phát triển quá mức của collagen trong các mô sẹo, chống oxy hóa giúp tái tạo làn da mới khi bị sẹo. Cách làm rất đơn giản bạn giã nhỏ rau má rồi đắp lên vùng sẹo lồi.
http://www.drhaile.vn/wp-content/uploads/2014/09/cach-dieu-tri-seo-loi-tren-mat-de-dang-nhat.jpg
>> Xem thêm: Điều trị sẹo lõm (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/tri-seo-c190/tri-seo-lom-bioscar-c212) an toàn uy tín tại Việt Nam.

Tuy nhiên thì trên thực tế để thực hiện điều trị sẹo lồi trên mặt bằng tự nhiên chỉ áp dụng với những trường hợp sẹo lồi nhỏ và thời gian bị. Hơn nữa để có hiệu quả thì bạn phải thực hiện trong một thời gian dài. Đối với sẹo lồi lớn thì gần như không hề có tác dụng khi áp dụng các phương pháp này.

Chính vì vậy mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại thuốc trị sẹo ở dạng kem, nhưng chúng chỉ có thể tác dụng trên bề mặt mà không thể tác động một cách toàn diện từ bên trong các mô sẹo. Do vậy việc điều trị sẹo lồi (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/tri-seo-c190/tri-seo-loi-c213) dễ dàng nhất chỉ có thể áp dụng công nghệ thẩm mỹ.

Điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser sẽ là giải pháp tối ưu nhất

Sau quá trình nghiên cứu thì thẩm mỹ viện Kanngam cho rằng việc điều trị sẹo lồi trên mặt không chỉ có thể áp dụng một công nghệ. Bởi những nguyên nhân để sẹo lồi xuất hiện thì rất khác nhau không ai giống nhau. Do vậy tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ chỉ định ra phương pháp phù hợp. Các công nghệ tại đây đang được sử dụng đó là : Laser Fractional CO2, Laser CO2 siêu xung, Laser Toning, ...
http://www.drhaile.vn/wp-content/uploads/2014/09/cach-dieu-tri-seo-loi-tren-mat-de-dang-nhat1.jpg
Các công nghệ trên điều áp dụng trên nguyên tắc tạo ra những vi điểm siêu nhỏ tác động một cách cố ý lên các sợi collagen tại sẹo lồi, rồi từ đó tái tạo lại bề mặt da mới làm biến mất sẹo lồi.

Tại thẩm mỹ viện Kangnam điều trị sẹo được thực hiện dưới tay nghề cao của các bác sĩ và chuyên gia. Các công nghệ đều là những công nghệ hiện đại nhất hiện nay đã qua sự kiểm duyệt về an toàn và hiệu quả của FDA và CE. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi trị sẹo lồi trên mặt tại đây.