PDA

View Full Version : Bachkhoa Aptech _ có chính sách hỗ trợ tân sinh viên


lobimex
12-07-2012, 08:46 AM
Ngày càng nhiều trường có chính sách hỗ trợ tân sinh viên
Trong những ngày tháng 4 này, các bạn học sinh lớp 12 đang gấp rút hoàn thành hồ sơ đăng ký dự thi đại học, cao đẳng. Thế nhưng không ít các bạn vẫn đang do dự, không biết lựa chọn trường nào, ngành nào.
Em Nguyễn Quang Nam (THPT Tiến Thịnh) chia sẻ: “Đến giờ em vẫn chưa quyết định đăng ký dự thi trường nào cả. Không phải là vì chuyện em thiếu thông tin về tuyển sinh hay về trường đó mà là vì em đang băn khoăn không biết học ngành gì sau này có việc làm ổn định. Em sợ rằng học đại học xong em vẫn không xin được việc”.
Đa số các em có học lực tốt có chung suy nghĩ như Nam, sự yêu thích ngành nghề mà các em cho là phù hợp với mình chưa chắc đã là tiêu chí số 1 để các em lựa chọn.
Em Đoàn Thanh Bình (THPT Cầu Giấy) tâm sự: “Em yêu thích Công nghệ thông tin. Em có thể ngồi trước máy vi tính nhiều giờ, không phải chỉ để chơi trò chơi, mà còn tìm tòi, khám phá nó. Nhưng em không dám đăng ký thi các trường học kỹ thuật như này, vì học phí cao quá…!”
Có lẽ vì rất nhiều nguyên nhân làm các em băn khoăn, lo lắng trong việc lựa chọn ngành nghề của mình mà rất nhiều trường đại học, cao đẳng cũng như trường nghề đã tổ chức những chương trình hướng nghiệp, tư vấn, để tạo mở ra cho các em những sự lựa chọn mới. Ví dụ như ngày hội tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp năm 2011 tại trường Đại học Bách Khoa và tại các quận.
Tại đây, có rất nhiều trường, nhiều trung tâm đào tạo đã đưa ra các chính sách ưu đãi để giúp các em có thể theo học một cách thuận lợi và dễ dàng nhất. Đó là những chính sách như cho vay vốn miễn phí để các em yên tâm học, tạo việc làm trong lúc các em đang học để các em có thêm kinh nghiệm và thu nhập, hỗ trợ về công cụ học tập như tặng laptop có giá trị 10 triệu đồng (Trung tâm đào tạo lập trình viên Quốc tế Bachkhoa – Aptech http://bachkhoa-aptech.com/Index.aspx?cs=hong
Tất cả những chính sách hỗ trợ đó nhằm một mục đích để các em được theo đuổi ngành nghề mình yêu thích, được học và làm việc, cống hiến cho đất nước.

myanco2003
12-07-2012, 08:46 AM
Chào các em, nếu các em rất thích vông nghệ thông tin, nhưng lại do dự là theo đuổi ngành thì rất tốn kém. Vì thế mà nhiều người đã từ bỏ ước mơ của mình! Có lẽ vì rất nhiều nguyên nhân làm các em băn khoăn, lo lắng trong việc lựa chọn ngành nghề của mình mà rất nhiều trường đại học, cao đẳng cũng như trường nghề đã tổ chức những chương trình hướng nghiệp, tư vấn, để tạo mở ra cho các em những sự lựa chọn mới. Ví dụ như ngày hội tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp năm 2011 tại trường Đại học Bách Khoa và tại các quận.Tất cả những chính sách hỗ trợ đó nhằm một mục đích để các em được theo đuổi ngành nghề mình yêu thích, được học và làm việc, cống hiến cho đất nước.Chúc các em thành công!