PDA

View Full Version : Mỡ bụng làm cho tuổi thọ ngắn hơn bình thường


alinhdd01
28-05-2015, 02:44 PM
Không biết thông báo này có chính xác không. ngày nay em cũng đang bị béo bụng, em lo lắm. Chuyên mục tham vấn giúp em có phải người mỡ bụng (http://hutmokhongphauthuat.net/hut-mo-bung-an-toan-khong-phau-thuat) có tuổi thọ ngắn hơn người thường ngày và làm thế nào để loại bỏ mỡ thừa hiệu quả vậy ạ? (Linh – Hà Nội)
http://hutmokhongphauthuat.net/wp-content/uploads/2015/05/vi-sao-nguoi-thua-can-bi-ran-da-300x224.jpg
trả lời
Xin chào Linh!
Chúng tôi rất cảm ơn bạn đã tin tức và gửi câu hỏi: “Có phải người béo bụng có tuổi thọ ngắn hơn người thường nhật?” đến cho chuyên mục tham vấn của chúng tôi. Về câu hỏi này chúng tôi xin được trả lời như sau:
Có phải người béo bụng có tuổi thọ ngắn hơn người thường ngày?
thông tin người béo bụng có tuổi thọ ngắn hơn người thường nhật mà bạn Linh đã tìm hiểu là hoàn toàn xác thực. Lý do bởi người béo bụng dễ mắc phải các bệnh nguy hiểm về tim mạch, sỏi mật, ung thư, tiểu đường, cao huyết áp, gan nhiễm mỡ…khiến họ có nguy cơ tử vong cao hơn. Trong đó, tim mạch là nguyên do gây tử vong cao nhất ở người bị béo bụng. Nghiên cứu gần đây cũng cho thấy, những thanh thiếu niên bị béo phì đến khi trưởng thành có thể mất 5-10 năm tuổi thọ nếu không có biện pháp phòng tránh, kiểm soát từ sớm.
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ hút mỡ bụng an toàn (http://hutmokhongphauthuat.net/hut-mo-bung-an-toan-cho-eo-thon-dang-chuan-da-san-chac)
+ hút mỡ bụng ở đâu an toàn (http://hutmokhongphauthuat.net/hut-mo-bung-o-dau-an-toan-va-hieu-qua-nhat)
Làm thế nào để loại bỏ mỡ thừa hiệu quả?
Với tình trạng của bạn Linh, chóng vánh loại bỏ mỡ thừa là giải pháp giúp bạn có 1 thân hình đẹp song song bảo vệ sức khỏe của bản thân. Theo các chuyên gia, hút mỡ bụng Laser Lipo là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.
So với những phương pháp giảm mỡ bình thường, hút mỡ bụng Laser Lipo có những ưu điểm vượt trội sau:
Loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa chỉ trong 1 lần điều trị độc nhất vô nhị: Từ công nghệ phát ra năng lượng sóng laser tạo tín hiệu dẫn truyền hóa học tại tế bào mỡ làm nứt các tổ chức Celluie nhằm phân hủy và loại bỏ mỡ thừa 1 cách nhanh chóng và ngăn ngừa không cho mỡ có thời cơ tái phát trở lại.
Đảm bảo tuyệt đối an toàn: Tia laser từ công nghệ có khả năng định vị, khoanh vùng rất chuẩn xác, không gây xâm lấn, không ảnh hưởng đến những vùng xung quanh, Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Phục hồi làn da giúp da trở thành săn chắc, phẳng mịn, không bị chùng nhão, nhăn nheo như những phương pháp hút mỡ thường nhật.
Với những thông tin ở trên, chắc hẳn bạn Linh đã có câu giải đáp cho câu hỏi: “Có phải người béo bụng có tuổi thọ ngắn hơn người thường ngày?” rồi bạn nhé. Nếu còn điều gì chưa rõ hoặc cần giải đáp về công nghệ hút mỡ bụng Laser Lipo, mời bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trực tiếp thăm khám, tham mưu hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 để được đáp mọi thắc mắc.