PDA

View Full Version : Công nghệ điều trị mụn cám an toàn tại Kangnam


guccisino
28-05-2015, 11:19 PM
Làn da trở nên sần sùi, thô ráp vì những đám mụn cám li ti trên mặt khiến bạn luôn cảm thấy khó chịu. Công nghệ điều trị mụn cám hiệu quả Oxy Led tại TMV Kangnam sẽ giúp bạn nhanh chóng đẩy lùi mụn, lấy lại được làn da mịn màng, chắc khỏe.

Tham khảo: tri mun trung ca tai ha noi (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/tri-mun-c73/tri-mun-trung-ca-c207)

- Đặc điểm của mụn cám

Mụn cám có đặc điểm là những nốt mụn nhỏ li ti có đầu trắng hoặc đen, mọc gần lỗ chân lông. Khi mọc thì mụn cám không mọc lẻ tẻ mà mọc thành từng vùng nhỏ. Mụn cám thường tập trung ở đầu mũi, 2 bên cánh mũi, vùng cằm.

http://thammyvienkangnam.net/upload/files/data/2013/4/4/8/466494/554659670_mun-cam.jpg

- Nguyên nhân hình thành mụn cám

+ Tăng tiết chất bã nhờn: Chất bã tiết ra từ tuyến bã và đổ vào lỗ chân lông ra ngoài.

+ Tắc cổ nang lông tuyến bã: Chất bã tăng tiết bị tắc lại và khiến vi khuẩn sản sinh cùng với các axit béo tự do làm phá hủy nang tuyến gây viêm và sinh ra mụn.

+ Vi khuẩn: Vi khuẩn trên da cũng là nguyên nhân khiến mụn cám xuất hiện.

Ngoài ra còn một số các nguyên nhân khác như: Tuổi dậy thì; căng thẳng mất ngủ; rối loạn tiêu hóa; ăn đồ cay nóng, uống ít nước; môi trường ô nhiễm và các thói quen công việc…

- Công nghệ Oxy Led điều trị mụn cám cực hiệu quả

Với những đặc điểm của mụn và nguyên nhân hình thành mụn cám. Các bác sĩ thẩm mỹ đã nghiên cứu công nghệ điều trị mụn (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/tri-mun-c73) hiệu quả Oxy Led, điều trị từ sâu bên trong giúp da sạch mụn vĩnh viễn, làn da mịn màng chắc khỏe.

Oxy – Led kết hợp điều trị từ trong ra ngoài với quy trình trị mụn được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu, đã được FDA kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả, nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn tự nhiên. Oxy – Led là bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ, kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 của 3 các công nghệ trị mụn hàng đầu gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Led giúp trị mụn triệt để, sáng da, an toàn và không để lại sẹo.

http://thammyvienkangnam.net/upload/files/data/2013/8/9/8/466511/557144233_bat-mi-cach-lam-sach-mun-cam-tai-nha%201.jpg

Công nghệ Oxy-Led với sự kết hợp của ánh sáng đèn Led tác động trực tiếp và phá hủy cồi mụn cám ăn sâu dưới da, loại bỏ hoàn toàn nguồn gốc gây mụn giúp trị mụn cám (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/tri-mun-c73/tri-mun-cam-c211) triệt để, không tái phát. Đồng thời, Oxy-Led còn giúp da khỏe mạnh, kháng viêm, chống lại sự lây lan của vi khuẩn gây mụn, mụn không có cơ hội tái phát trở lại.

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ này tại website: thammyvienkangnam.net

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm: cách trị mụn đầu đen an toàn (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/tri-mun-c73/tri-mun-dau-den-c208)