PDA

View Full Version : Chọn máy điều hoà vừa hiệu năng vừa thẩm mỹ


thuyettam1990
29-05-2015, 07:20 AM
Nhắc tới máy điều hoà nhiệt độ (http://www.dienlanhhanoi.com.vn), một trong những điều kiện tiên quyết được nhiều người coi trọng là tiết kiệm điện năng. Để nâng cao chất lượng cuộc sống, nhiều hộ gia đình, đặc biệt là người trẻ, còn chú ý đến yếu tố thẩm mỹ của máy điều hoà.

Gia đình trẻ đón đầu xu hướng

Cập nhật và nắm bắt những sản phẩm mới nhất trên thị trường, nhiều cặp vợ chồng trẻ khi lựa chọn thiết bị gia dụng cho gia đình đều ưu tiên tính năng, công dụng của sản phẩm trước hết. Tuy nhiên, họ cũng không hề xem nhẹ yếu tố thiết kế, bởi hiệu năng đi kèm thẩm mĩ là một ví dụ điển hình cho phong cách sống tinh tế, thông minh của những hộ gia đình trẻ.

Cũng như máy giặt, tủ lạnh, quạt điện,… máy điều hoà nhiệt độ đang dần trở thành vật dụng thiết yếu của mỗi gia đình. Với thể tích lớn, những thiết bị này đều chiếm khá nhiều điện năng. Vì thế, chọn loại nào vừa tiết kiệm điện, vừa tối ưu hoá hiệu quả, lại đảm bảo yếu tố thẩm mỹ là một yếu tố không dễ nhưng cũng rất thú vị cho những người trẻ thích trải nghiệm, đón đầu xu hướng.

Anh Tiến (Giám đốc Thiết kế công ty quảng cáo) chia sẻ: “Năm ngoái khi quyết định mua máy điều hoà (http://www.dienlanhhanoi.com.vn), vợ tôi đề xuất nên chọn loại truyền thống của một thương hiệu lâu đời. Vì như thế sẽ mang lại cảm giác an tâm về độ bền lẫn tính năng tiết kiệm điện. Tuy nhiên trước đó khi tìm hiểu về các dòng máy điều hoà, tôi rất ấn tượng với một sản phẩm mới ra mắt, vừa đảm bảo tiết kiệm điện mà kiểu dáng và mẫu mã đều rất ‘mới’, rất đẹp.

http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2015/05/28/17/20150528171327-sam1.jpg


Thiết kế tam diện của máy điều hòa Samsung đã chinh phục anh Tiến bằng hiệu quả làm lạnh tức thì điều hòa daikin


Tìm hiểu kỹ hơn, tôi biết đây là sản phẩm tiên phong với thiết kế tam diện. Lúc ấy, đây vẫn còn là khái niệm hoàn toàn mới với tôi, và sau đó tôi đã nhanh chóng bị chinh phục. Thiết kế tam diện mới lạ thay cho kiểu hộp chữ nhật vốn quen thuộc, mà trong mắt dân thiết kế như tôi là khá nhàm chán. Đồng thời với cải tiến về hình thức là sự nâng cao rõ rệt về hiệu quả, khi hiệu năng được tăng đến hơn 26%, mang đến cảm giác mát lạnh tức thì với luồng khí nhanh, xa và rộng hơn.”

Có điều hoà tam diện, không ngại nắng hè

Chia sẻ tiếp về câu chuyện chọn mua máy điều hoà, anh Tiến hào hứng: “Sau một năm, tôi hoàn toàn hài lòng với lựa chọn của mình. Điều hoà tam diện không thô cứng, gắn lên nhà lại như một món đồ nội thất tinh tế, hài hoà. Hơn thế, sản phẩm còn tích hợp công nghệ Digital Inverter tiết kiệm đến 60% điện năng và tính năng diệt khuẩn chủ động, thật là không có điểm trừ nào. điều hòa panasonic (http://www.thegioimaydieuhoa.com/Dieu-hoa/May-Dieu-Hoa-panasonic/3/Dieu-hoa-nhiet-do-panasonic/Dieu-hoa-panasonic.aspx)

Vợ tôi lúc đầu còn hoài nghi sản phẩm còn mới, thiết kế lạ thì sẽ không bền, nhưng với cường độ sử dụng liên tục suốt thời gian qua, máy vẫn vận hành êm ái và mát lạnh thoải mái, cô ấy đã hoàn toàn tin tưởng. Còn khen chồng đúng là có con mắt của người làm thiết kế, chọn sản phẩm vừa tốt vừa đẹp. Vợ chồng tôi đã quyết định làm ‘fan’ trung thành của sản phẩm này, vừa đẹp mắt, đẹp túi tiền, lại đẹp lòng cả nhà.”

http://imgs.vietnamnet.vn/Images/vnn/2015/05/28/17/20150528171327-sam2.jpg


Sau hơn một năm sử dụng, vợ chồng anh Tiến luôn hài lòng với lựa chọn điều hòa tam diện Samsung bởi thiết kế thẩm mỹ và khả năng vận hành êm ái


Với nhiều ưu thế vượt trội, điều hoà tam diện xứng đáng là sản phẩm dẫn đầu xu hướng điện lạnh hè 2015, được nhiều hộ gia đình trẻ săn đón. Rõ ràng là, dù chỉ mới ra mắt 1 năm nay, nhưng uy tín và tính năng của sản phẩm với thiết kế đột phá này, đang dần chiếm trọn cảm tình và niềm tin của người tiêu dùng. điều hòa daikin (http://www.thegioimaydieuhoa.com/Dieu-hoa/May-Dieu-Hoa-Daikin/11/Dieu-hoa-nhiet-do-Daikin/Dieu-hoa-Daikin.aspx), điều hòa funiki (http://www.thegioimaydieuhoa.com/Dieu-hoa/May-Dieu-Hoa-Funiki/2/Dieu-hoa-nhiet-do-Funiki/Dieu-hoa-Funiki.aspx)

liah511
29-05-2015, 11:56 AM
Find here all recipes: beef stew recipe ('http://beefstewrecipe.org/') / bruschetta recipe ('http://bruschettarecipe.org/') / ceviche recipe ('http://cevicherecipe.net/') / enchilada recipe ('http://enchiladarecipe.org/') / fried rice recipe ('http://friedricerecipe.org/') / easy apple pie recipe ('http://easydinnerrecipes.org/68/apple-pie-recipe/') / easy chili recipe ('http://easydinnerrecipes.org/17/chili-recipe/')