PDA

View Full Version : Trị mụn mủ hoàn toàn cho da mịn màng như mong ước


vbcl.dinhhien
29-05-2015, 08:57 AM
Mụn bọc hay còn được gọi là loại mụn mủ. Loại mụn này bếu bạn chăm sóc không cẩn thận sẽ rất dễ dàng gây ra các tổn thương và biến chứng sau này như sưng tấy , thâm sẹo…vv. Chính vì mức độ ảnh hưởng và độ nguy hiểm của nó khá lớn nên khi điều trị loại mụn này bạn cần chú ý tới một số vấn đề sau đây.
Tìm kiếm kem trị mụn hiệu quả nhất (http://artdeco.com.vn/blog/kem-dac-tri-mun-nao-hieu-qua-va-tot-nhat-hien-nay.html) hiện nay ngay tại nhà
1. Nguyên nhân nào gây ra mụn mủ
Mụn mủ do rất nhiều nguyên nhân gây ra và chủ yếu là do tuyến nhờn dưới da bị rối loạn chức năng bài tiết. Sự rối loạn này có liên quan trực tiếp tới các yếu tố môi trường , lạm dụng mỹ phẩm hay dùng sai mỹ phẩm, thói quen vệ sinh không tốt, ăn uống, thiếu chất dinh dưỡng, lối sống,….
Hiện tượng tăng tiết bã nhờn dưới da sẽ làm cho nang lông bị tắc nghẽn, gây nhiễm trùng và tạo thành mụn bọc mủ. Với loại mụn này nếu bạn không được chữa trị đúng cách, an toàn sẽ để lại sẹo và vết thâm rất lớn.
Tìm kiếm kem tri mun trung ca tot nhat (http://artdeco.com.vn/blog/kem-dac-tri-mun-trung-ca-tan-goc-tot-nhat.html) hiệu quả nhất ngay tại nhà
2. Các cách trị mụn mủ
Trị mụn mủ với nước cốt chanh.
Nước cốt chanh không chỉ có tác dụng làm trắng da mà còn giúp loại bỏ mụn hiệu quả. Tinh chất trong chanh, vitamin C cùng tính acid có tác dụng tẩy bụi bẩn, bã nhờn giúp làm sạch da, đồng thời giúp da khô, mụn se lại. Dùng nước cốt chanh trị mụn bọc mủ hiệu quả, các bạn có thể thực hiện theo các cách sau:
– Lấy nước cốt chanh tươi thoa lên vết mụn, để khoảng 15 phút hoặc bạn có thể thực hiện vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ rồi để qua đêm, sáng dậy rửa mặt với nước sạch. Thường xuyên làm như vậy sẽ giúp mụn nhanh xẹp xuống nhanh chóng.
Áp dụng một vài ngày bạn sẽ nhận thấy vùng mụn này đã gần như được loại bỏ.
Những loại kem trị mụn tốt (http://artdeco.com.vn/blog/kem-tri-mun-tot-nhat-danh-cho-moi-loai-da.html) nhất nên lựa chọn