PDA

View Full Version : Mẹo làm trắng nách da cho bạn gái


drspillerseo
29-05-2015, 09:45 AM
Mẹo làm trắng nách da cho bạn gái muốn da dưới cánh tay sáng mịn. Sau đây là những cách tẩy trắng nách (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/mach-kheo-cach-tay-long-va-lam-trang-nach-sieu-hieu-qua.html) tự nhiên an toàn và hiệu quả. Cùng tham khảo nhé!

Sử dụng chanh
Cắt lát chanh rồi chà vào nách. Chanh sẽ loại bỏ các tế bào da chết. Tuy nhiên chanh sẽ làm khô da, vì vậy bạn cần phải dưỡng ẩm cho da với dầu vitamin E hoặc kem dưỡng da trước khi đi ngủ .

Mặt nạ bột nghệ, bột mì và sữa
Trộn hỗn hợp 1 thìa cà phê sữa đông + sữa + 1 thìa bột nghệ và 1 muỗng canh bột mì. Thoa hỗn hợp này vào nách của bạn và để cho đến khi khô hoàn toàn. Sau 20 phút, rửa lại bằng nước lạnh. Trong hỗn hợp này, sữa như một chất tẩy trắng, giúp làm giảm vết thâm tím trên da.

=== có thể bạn quan tâm làm sao để tẩy lông nách (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/giai-ma-nhanh-lam-the-nao-de-tay-long-nach-mat-hut.html) ?

Dưa chuột và bột nghệ
Trộn 2 muỗng canh nước 1 muỗng ép dưa chuột với bột nghệ, có thể thêm nước cốt chanh (nếu muốn) sẽ tăng cường khả năng làm sáng da. Thoa hỗn hợp này vào nách Sau đó khoảng 30 phút, rửa sạch bạn sẽ có được làn da sáng mịn dưới cánh tay.

Nước hoa hồng
Một hỗn hợp tự chế gồm nước hoa hồng và bột gỗ đàn hương là một sản phẩm tuyệt vời để chăm sóc da . Dùng hỗn hợp này để làm sạch da "vùng cánh".

=== xem thêm : giá tẩy lông nách vĩnh viễn (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/sang-to-gia-triet-long-nach-vinh-vien-voi-laser-diode.html) là bao nhiêu tại Hà Nội

Sữa chua và vỏ cam
Sử dụng sữa chua và vỏ cam cũng là một biện pháp hiệu quả có vùng nách sẫm màu. Nghiền nát vỏ cam và trộn với sữa chua. Sau đó chà vào nách. Vui lòng sử dụng phương pháp này 3 lần / tuần và cảm thấy tác dụng sau đó.