PDA

View Full Version : Dạy kèm tiếng trung tphcm


mailgiasu
29-05-2015, 10:24 AM
Trung tâm gia sư tới nhà dạy tiếng Trung
Học viên mong muốn học tiếng Trung nge nói cấp tốc?
Bạn lo lắng về một gia sư Trung ngữ giỏi?
Đến với chúng tôi có thể được đáp ứng một thầy cô giáo giảng dạy Trung ngữ giỏi cho bạn.

Để học giỏi bằng tiếng Trung, đầu tiên cố gắng nắm thật đúng phiên âm, vì nắm đúng phiên âm đồng nghĩa cho việc người học sẽ phát âm đúng hơn, và như thế thì khi nge nói, học viên nhanh chóng thấy mình tự tin và nói kinh nghiệm hơn nhiều. Ngoài ra việc học giỏi phiên âm khi mới học Trung ngữ rất dể góp phần không nhỏ trong lúc rèn chữ hán của người học sau này, và có như vậy thì bạn mới không lộn xộn chữ này thành chữ kia…
Dịch vụ giáo viên nam nữ Trung ngữ Tp.hcm với Đội ngũ người dạy tiếng Trung với các người dạy hiệu quả tuyển từ các trường ĐHSP-KHXH&NV-ĐH NN... có kinh nghiệm hiệu quả và chất lượng tốt chúng tôi đảm bảo kinh nghiệm gia sư dạy tại gia cho các cháu nhỏ – sinh viên – người lớn.
Giáo viên nam nữ giảng dạy tiếng hoa cho người học đã làm việc trong lĩnh vực có tiếp cận Trung ngữ khi làm việc với đối tác và khách hàng. Gia sư dạy Việt ngữ đến người hoa hiện công tác đến Việt Nam cần học Việt ngữ.
Có tác phong sư phạm: Giáo viên giảng dạy tiếng Trung đảm bảo kinh nghiệm đứng lớp chuyên nghiệp nhất.
Có kinh nghiệm chuyên môn: Người giảng dạy Trung ngữ có phương pháp thuần thục về văn phạm và phiên âm.
Liên hệ: giáo viên dạy kèm tiếng trung (https://www.facebook.com/TrungTamGiaSuTaiNangTphcm/posts/712694315453092).

KxnDicK21
29-05-2015, 10:43 AM
Việc mở shop buôn bán ngay tại nhà là sự kết hợp cả công việc và giải trí trong sinh hoạt của bạn. Để đáp ứng được hai phương diện đó trong một không gian cá nhân, khách hàng nên phải theo những phương án sau.

1- Lắp đặt lắp đặt một khu vực sinh hoạt tại căn hộ nơi có nhiều ánh sáng và thoáng đãng

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/img_554749e4028c4.jpg

Nên thi công ánh sáng chung quanh căn hộ để thắp sáng cho cả căn hộ sinh hoạt. Dàn đèn chiếu sáng nên duy nhất và để ở kiểu thắp sáng tương đối. Bạn cũng nên có nhiều đèn dành cho nền căn hộ. Hãy luôn giữ phòng thoáng đãng thông qua việc lắp bộ thông hơi. Hãy chọn khu vực có nhiều cửa sổ để có thể giúp không khí thoáng đãng.

2- Bố trí văn phòng cách xa khu không yên tĩnh trong nhà khách hàng

Hãy tin rằng căn phòng làm việc của bạn ở xa những khu vực làm lạc hướng bạn như nhà bếp, cửa ra vào, phòng xem tivi hay nhiều nơi khác… Vấn đề này rất đặc biệt vì nếu bạn có con trẻ bạn sẽ phải chú trọng chúng suốt cả ngày. Khi bạn sẽ thấy hay nghe chúng và ngược lại bọn trẻ có thể nhìn thấy khách hàng, vấn đề này đôi khi lại gây khó khăn cho bạn và con trẻ.

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/giay-dan-tuong.jpg

3- Tổ chức lại những đồ dùng của bạn

Điều này giống như tạo một môi trường tập thể, bạn có thể sắp xếp mọi vật dụng theo yêu cầu để mang lại hiệu quả nhất. Khách hàng không cần phải mang hai đống giấy vào phòng riêng của khách hàng, hãy bỏ những thứ mà bạn không dùng thường xyên đi, thí dụ như các đống giấy thừa hay những chồng giấy ít sử dụng , chỉ nêngiữ lại những đồ dùng ngay tại phòng làm việc hay đủ gần chỗ bạn để khi dùng có thể lấy nhanh.

Hãy gói gọn lại những vật dụng hay để chúng vào các nơi góc tường tạo nơi cho lưu thông. Nếu được hãy để phone của bạn lên tường gần bàn phòng để bàn làm việc được rộng rãi.

4- Lắp đặt trang trí theo đúng công dụng của nó

Hãy tối đa 1 cách khoa học việc sắp xếp khu vực phòng làm việc của bạn hướng đến mục đích xây dựng để áp dụng hiệu quả làm việc. Bố trí mọi thứ để giúp bạn làm việc tốt hơn. Thí dụ như hãy loại bỏ mọi đống giấy gần máy fax của bạn vì chúng có thể ngăn trở ngại bạn lấy được giấy tờ cần thiết…

5- Sử dụng những vật dụng quan trọng cho công việc của khách hàng

Hãy bỏ hết những thứ linh tinh trong khu vực riêng tư của bạn. Thật khó khi phải làm việc trong một căn nhà với mọi thứ sắp xếp bừa bộn. Tuy nhưng, khi khách hàng không thể bỏ hết được nó ra khỏi phòng, khách hàng có thể cất chúng ra khỏi mắt của bạn. Hãy tự tin chia chỗ cho những vật dụng này bằng việc nên để những tấm vách ngăn. Bạn sẽ lao động hiệu quả trong một nơi sạch sẽ và ngăn nắp.

Quý khách cần làm đẹp văn phòng làm việc, phòng phòng khách...v.v... Những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc giúp quý khách tạo phong cách trang trí văn phòng công ty mình đẹp hơn.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline Hỗ trợ tư vấn 0938 913 468 Mr Tâm

Nguồn: giay dan tuong gia bao nhieu (http://vnptglobal.com.vn/phuong-phap-khi-chon-lua-giay-dan-tuong-han-quoc-hop-style-o-khu-vuc-tp-ho-chi-minh/) tại khu vực Sài Gòn