PDA

View Full Version : Dưỡng trắng da tự nhiên với những bí quyết đơn giản


socialnv112
29-05-2015, 01:02 PM
Làn da trắng mịn tự nhiên luôn là ao ước của của chị em phụ nữ. Những bí quyết dưỡng trắng da dưới đây sẽ mang lại ao ước đó cho chị em.
Xem thêm tin làm đẹp: Các loại sữa rửa mặt (http://suaruamatchatluong.blogspot.com/2015/04/cac-loai-sua-rua-mat-tri-mun-tot-nhat-tu-thien-nhien.html) tốt nhất từ thiên nhiên
Dưỡng trắng da với vỏ cam
Bạn có thể lấy những chiếc vỏ cam và sấy đủ khô, xay chúng trong hỗn hợp bột gạo. Sau đó, thêm sữa tươi vào hỗn hợp này để tạo thành một miếng dán có dạng sền sệt.
ứng dụng đắp hỗn hợp này trên da của bạn hàng ngày. Đợi miếng đắp hỗn hợp khô và sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.
Dưỡng trắng da với bột gỗ đàn hương
Bạn có thể dùng gỗ bột đàn hương cho thêm nước chanh, nước ép cà chua, nước ép dưa chuột vào trộn lẫn.
Sau đó tạo hỗn hợp này thành một miếng dán và ứng dụng đắp trên da cho đến khi miếng đắp này khô. Cứ ứng dụng đều đặn, bạn sẽ có một làn da sáng hơn.
Hồn hợp bột nghệ làm trắng da
Một gam bột gạo, thêm một ít bột nghệ, vài giọt nước chanh và vài giọt sữa vào đó. Bạn cũng tạo thành một hỗn hợp sền sệt và ứng dụng đắp nó trên da.
Đợi khi miếng đắp khô thì rửa lại bằng nước ấm. Bạn có thể ứng dụng trên toàn cơ thể hàng ngày biện pháp này nhé!
Dưỡng trắng da với hỗn hợp hạnh nhân mật ong
Ngâm hạnh nhân vào nước qua đêm. Đập vỡ nhỏ chúng ra vào buổi sáng. Cho thêm mật ong vào hỗn hợp này tạo thành một miếng dán và đắp nó lên mặt. Để miếng đắp khô, bạn hãy rửa nước ấm.
Dưỡng trắng da với mặt nạ khoai tây
Bạn cũng có thể ứng dụng đắp mặt nạ khoai tây vì nó có chất tẩy trắng da, ngay cả làn da nhiều sắc tố và nhiều nhược điểm.
Nó có thể được ứng dụng trên da mỗi ngày để có được làn da trắng.
Xem thêm cách chọn sữa rửa mặt phù hợp với da (http://suaruamatchatluong.blogspot.com/2015/04/meo-chon-sua-rua-mat-phu-hop-voi-da.html)
Dưỡng trắng da với đu đủ
càng ngày càng có nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh được công dụng tuyệt vời của đu đủ dành cho phái đẹp. Từ trái đu đủ còn xanh đến quả đu đủ chín vàng đều có thể được tận dụng để làm đẹp cả.
Nếu teen muốn da trắng nhanh thì ăn đu đủ chín là nhất. Thêm một tí sữa tươi vào làm món sinh tố đu đủ nữa thì càng ngon miệng mà lại đẹp da nữa. Bật mí thêm một tí là teen girl nào muốn vòng 1 căng tròn thì cứ nấu canh đu đủ xanh mà ăn!
Dưỡng trắng da với táo
Teen chẳng còn lạ gì với trái táo đâu nhỉ, có biết bao nhiêu là lời khen dành cho công dụng của quả táo rùi ý, mà táo thì lại dễ mua, dễ ăn nữa.
Ngoài các công dụng hỗ trợ tiêu hoá, giúp giảm cân, tăng cường sức khoẻ thì táo cũng là một trợ thủ đắc lực của làn da trắng. Vitamin C cùng những khoáng chất khác chứa trong suốt táo giúp làm mờ các vết thâm trên da, làm da trắng đều màu hơn, góp phần thải những chất độc mà chúng ta vô tình thu nhận hàng ngày.
Dưỡng trắng da với chanh
Nói về làm trắng da thì vitamin C là nhất rồi, thành thử chanh cũng là nhất luôn vì chanh chứa rất nhiều vitamin C. Ngoài vitamin C, chanh còn chứa nhiều các axit hữu cơ và các khoáng chất khác.
Chanh giúp ngăn đề phòng việc Ảnh thành vết thâm và đốm nâu trên da, thanh nhiệt và còn giúp giảm lượng mỡ thừa.
Tìm hiểu những lưu ý khi mua sữa rửa mặt làm trắng da (http://suaruamatchatluong.blogspot.com/2015/04/mua-sua-rua-mat-lam-trang-da-can-luu-y-gi.html)
Với những bí quyết trên bạn có thể nhanh chóng sở hữu một làn da trắng mịn tự nhiên như mình mơ ước.