PDA

View Full Version : Làm sạch mụn đầu đen không phải nặn mụn


hnamkn01
29-05-2015, 01:38 PM
Bài viết sau đây mách bạn một số cách tri mun dau den (http://trimunkangnam.com/tri-mun-dau-den-hieu-qua-triet-de) đơn giản không cần nặn, bảo đảm an toàn cho da.
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/05/cach-lam-sach-mun-dau-den-khong-can-nan1-300x170.jpg
Cách làm sạch mụn đầu đen với nước vo gạo xay
Nước vo gạo xay rất giàu vitamin B và các chất khoáng đồng, sắt… giúp giảm mụn đầu đen, đồng thời hỗ trợ quá trình tái tạo da. Chế biến dung dịch trị mụn với gạo vo sạch, đem ngâm trong sữa tươi hoặc nước lạnh khoảng 5 giờ, sau đó cho vào máy xay đến khi gạo, nước/ sữa hòa thành một hỗn hợp đặc quánh. Dùng dung dịch này thoa lên vùng da bị mụn. Để khô rồi gỡ nhẹ lớp mặt nạ ra khỏi mũi, rửa sạch với nước.
>>> cach tri mun dau den hieu qua (http://trimunkangnam.com/co-cach-nao-tri-mun-dau-den-hieu-qua-khong)
Cách làm sạch mụn đầu đen với khoai tây
Cắt khoai tây thành lát mỏng hoặc ép lấy nước, chà xát trực tiếp lên vùng bị mụn đầu đen trong vòng 15 phút rồi rửa thật sạch. Các loại vitamin B1, B2, C …dồi dào trong khoai tây giúp kháng viêm, giảm sưng tấy, tương trợ trị mụn đầu đen và hồi phục các hư tổn trên da do mụn để lại.
Cách làm sạch mụn đầu đen với rau mùi
Lượng tinh dầu trong rau mùi giúp làm sạch bụi bẩn trong các lỗ chân lông, hạn chế mụn đầu đen lan rộng và bùng phát. Để làm mặt nạ bằng là rau mùi, bạn cần chọn 1 nắm rau mùi tươi, xay nhuyễn với nước, trộn thêm 1 thìa cà phê bột nghệ, thoa đều lên vùng da bị mụn. Để khoảng 15 phút rồi rửa lại thật sạch. Bạn cũng có thể dùng nước ép rau mùi hòa với nước cốt chanh tỉ lệ bằng nhau, đắp lên vùng da bị mụn trong khoảng 5 – 10 phút rồi rửa lại thật sạch cũng cho tác dụng rưa rứa.
Cách làm sạch mụn đầu đen theo lời khuyên của thầy thuốc da liễu
Các cách chữa mụn đầu đen với nguyên liệu tự nhiên sẵn có trên đây là những biện pháp làm sạch mụn đầu đen trên mặt được nhiều chị em nữ giới truyền tai thực hiện. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm bợ, mụn giảm nhưng dễ tái phát khi có điều kiện tiện lợi, cần bền chí thực hành theo đúng công thức nên tốn nhiều thời kì và công sức. thành ra, với những chị em muốn trị mụn đầu đen nhanh, tiện tặn thời kì thì đây không phải là giải pháp hoàn hảo.
>>> TIN LIÊN QUAN:
+ cách trị mụn đầu đen tận gốc (http://trimunkangnam.com/cach-nao-tri-mun-dau-den-tan-goc-va-khong-tai-phat-tro-lai)
+ làm sao để hết mụn đầu đen (http://trimunkangnam.com/lam-nao-de-het-mun-dau-den-tan-goc-mot-cach-toan-nhat)