PDA

View Full Version : Cần gia sư dạy kèm tiếng nhật giỏi nhất


tienhieu07
30-05-2015, 11:08 AM
Chuyên môi giới giáo viên nam nữ đến tận nhà người học dạy tiếng Nhật văn phòng ở tphcm

Vô số khó khăn về việc học môn Nhật ngữ cho bạn bảo đảm được tư vấn với phương pháp dạy học chủ động của Trung tâm, đảm bảo làm bạn hiểu được “vì có cô giáo có kinh nghiệm trong môn Nhật ngữ và Việt ngữ song song giảng dạy cho tôi đã có thể tiến bộ từng tí”, ”việc chú trọng thực hành giờ trước, trong giờ học, nhanh chóng rất dể dần dần hiểu được, nói được, dùng được”, “chương trình học tập chú trọng đàm thoại, ghi nhớ ngữ pháp đã học với người dạy bằng các bài đàm thoại thực tiễn với gia sư ”.

Văn phòng giới thiệu giáo viên nam nữ ngoại ngữ tiếng Nhật tại TpHCM đảm bảo về hiệu quả giảng dạy của đội ngũ thầy giáo tiếng Nhật của chúng tôi với các thầy giáo, gia sư giỏi đến từ các trường Đại học và cao Đẳng đang học chuyên ngành tiếng Nhật và các gia sư ngoại ngữ chất lượng, kĩ năng tốt và trách nhiệm. Trung tâm chúng tôi với thành phần thầy cô giáo môn tiếng dạy kèm tiếng nhật tại gia đã có bằng N1, N2… với nhiều năm kinh nghiệm gia sư tiếng Nhật tận nhà, giúp các bạn học viên học Nhật ngữ đơn giản mà hiệu quả nhất. Đến với lớp học Nhật ngữ học viên sẽ được:
- Dạy nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật từ sơ cấp đến trung cấp
- Luyện thi năng lực tiếng Nhật: N5, N4, N3…
- Luyện đọc và viết theo từng cấp độ
Tùy theo nhu cầu, trình độ và khả năng tư duy của từng học viên mà giáo viên tiếng Nhật tốt sẽ đưa ra giáo trình, có cách dạy ăn nhập, giúp các bạn học viên dần dần hòa nhập với tiếng nói Nhật Bản một cách tiến bộ nhất.

Điện thoại 0933422966-0866767627 cô ánh, thầy bê giao vien day kem tieng nhat (https://www.facebook.com/giasusuphamgioinhat/posts/880707555274516)