PDA

View Full Version : Những loại mứt hoa quả ăn thoải mái không lo tăng cân


socialnv112
30-05-2015, 02:55 PM
Mứt hoa quả thường được sử dụng nhiều trong ngày Tết. Để không tăng cân bạn hãy lựa chọn những loại mứt được giới thiệu ngay sau đây nhé.
Mứt dứa
Mứt dứa rất dễ ăn, không bị ngán vì có vị chua, ngọt xen lẫn. Nhâm nhi những lát mứt dứa dẻo ngon cùng với tách trà nóng sau những bữa cơm gia đình quây quần thì còn gì tuyệt vời hơn. Hãy cùng thưởng thức và giảm béo (http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/giam-beo) với vị ngon của món mứt hoa quả này bạn nhé.
Mứt cam
Cam là loại trái cây giàu vitamin C, giúp tăng cường sức khỏe cho hệ miễn dịch trong những ngày mùa đông lạnh giá, đồng thời còn có khả năng kháng viêm, ngăn ngừa chứng cảm lạnh. Bạn có thể tự chế biến món mứt cam thơm ngon và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe này. Món mứt cam ăn cùng cùng với bơ và bánh mì có thể cho bạn một bữa ăn sáng gọn nhẹ, ngon lành và đầy đủ chất dinh dưỡng.
Mứt xoài
Mứt xoài dẻo dẻo, chua chua, ngọt ngọt thơm phức, hấp dẫn sẽ là món ăn vặt bạn nên chuẩn bị để bày trên bàn tiếp khách. Vừa được thưởng thức một món ăn vặt ngon miệng vừa được hỗ trợ giảm cân thì tại sao mình không nên áp dụng phải không bạn?
Tham hảo Top những hoa quả giảm béo (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/tat-tan-tat-hoa-qua-giam-can-an-toan-hieu-qua-nhat.html) an toàn và hiệu quả

Ô mai chanh
Những ngày tết thời tiết giá lạnh, món ô mai chanh sẽ rất phù hợp để bạn nhâm nhi cùng gia đình cũng như tiếp khách. Thời tiết giá lạnh bạn dễ gặp phải hiện tượng ho và rát cổ họng thì ngậm những miếng ô mai chanh sẽ thật tuyệt vời,

Ô mai quất
Những quả quất vừa là bài thuốc chữa một số bệnh vừa có tác dụng hỗ trợ bạn giảm cân. Hãy tự tay làm món ô mai quất này để ăn và tiếp khách trong những ngày tết hay để sử dụng bình thường cũng tốt bạn nhé. Trước ngày Tết, các chủ vườn quất thường hay tỉa cành, loại bỏ một số quả quất không cần thiết để đem bán. Bạn hãy để ý lúc này để mua quất về làm ô mai nhé.

Mứt cà rốt
Mứt cà rốt sẽ là món mứt thêm sắc màu cho món ăn vặt ngày tết. Những miếng mứt dai dai, không quá ngọt từ cà rốt này sẽ rất thú vị để bạn nhâm nhi ngày tết mà không lo tăng cân.
Xem các cách giảm cân nhanh nhất có thể (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/giam-can-nhanh-nhat-co-the-theo-cach-cua-sao-noi-tieng.html) theo sao nổi tiếng

Với những loại mứt trên bạn có thể lựa chọn ở cửa hàng hoặc chuẩn bị nguyên liệu và tự tay làm cho ngày Tết. Bạn có thể ăn thoải mái ma không lo tăng cân nhé.

SieU_Thi24H
30-05-2015, 05:50 PM
Việc kinh doanh buôn bán ngay tại gia là sự hòa hợp giữa việc làm và giải trí trong cuộc sống của bạn. Để đáp ứng được hai phương diện đó trong một không gian duy nhất, bạn nên phải theo những phương án sau.

1- Bố trí thiết kế một khu vực sinh hoạt tại cửa hàng nơi có nhiều không khí và thông thoáng

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/img_554749e4028c4.jpg

Chủ động thi công chiếu sáng bao quanh căn hộ để chiếu sáng cho cả phòng làm việc. Bộ đèn chiếu sáng nên đồng nhất và để ở kiểu thắp sáng vừa phải. Bạn cũng được có thêm đèn dành cho sàn căn hộ. Hãy luôn giữ nơi ở thoáng đãng thông qua việc sử dụng bộ thông hơi. Hãy chọn phòng có nhiều cửa sổ để có thể giúp không khí lưu thông.

2- Xây dựng văn phòng cách xa khu không yên tĩnh trong căn hộ khách hàng

Hãy chắc rằng căn phòng làm việc của khách cách xa những nơi làm lạc hướng bạn như nhà bếp, cửa ra vào, phòng vui chơi hay nhiều nơi khác… Vấn đề này đặc biệt đặc biệt vì nếu khách hàng có baby bạn sẽ phải chú trọng chúng suốt cả ngày. Khi bạn có thể thấy hay nghe chúng và ngược lại chúng có thể nhìn thấy bạn, điều này đôi khi lại gây khó khăn cho bạn và con trẻ.

http://ttnn.com.vn/wp-content/uploads/giay-dan-tuong.jpg

3- Tổ chức lại những đồ dùng của bạn

Điều này giống như gây một khu vực chung, khách hàng có thể sắp xếp mọi đồ dùng theo yêu cầu để mang lại hiệu quả nhất. Khách hàng không cần phải mang vác hai đống giấy vào phòng riêng của khách hàng, hãy bỏ những vật dụng mà bạn không dùng thường xyên đi, thí dụ như các cuộn giấy dư hay những chồng giấy ít sử dụng , chỉ nêngiữ lại những vật dụng ngay tại phòng làm việc hay đủ gần chỗ bạn để khi dùng có thể lấy nhanh.

Hãy gói gọn lại những vật dụng hay để chúng vào những nơi góc tường tạo chỗ cho lưu thông. Nếu tốt hãy treo điện thoại của khách hàng lên tường gần nơi phòng để bàn làm việc được tối ưu.

4- Lắp đặt mọi thứ theo đúng chức năng của chúng

Hãy tối ưu hoá việc bố trí khu vực phòng làm việc của cá nhân hướng đến mục đích xây dựng để tận dụng hiệu quả làm việc. Bố trí đồ dùng để giúp mọi người làm việc tốt hơn. Thí dụ như hãy loại bỏ mọi đống giấy gần máy fax của bạn vì nó có thể ngăn trở ngại bạn nhận được giấy tờ cần thiết…

5- Dùng những vật dụng cần thiết cho công việc của bạn

Hãy bỏ hết những thứ lộn xộn trong khu vực riêng tư của bạn. Thật khó khi phải làm việc trong một căn phòng với mọi thứ sắp đặt bừa bộn. Tuy nhưng, nếu bạn không thể vứt hết được nó ra khỏi chỗ ở, khách hàng có thể cất chúng ra khỏi mắt của khách hàng. Hãy tự tin phân khu vực cho những đồ dùng này bằng cách sử dụng những tấm cách ngăn. Khách hàng sẽ làm việc hiệu quả trong một văn phòng sạch sẽ và ngay ngắn.

Khách hàng cần trang trí văn phòng ở, phòng tiếp tân...v.v... Những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc giúp khách hàng tạo phong cách trang trí nơi làm việc công ty mình đẹp hơn.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline Hỗ trợ tư vấn 0938 913 468 Mr Tâm

Nguồn: giay dan tuong gia bao nhieu (http://muamuamua.vn/tu-van-khi-chon-lua-giay-dan-tuong-han-quoc-dam-bao-o-khu-vuc-sai-gon/) tại khu vực Sài Gòn