PDA

View Full Version : Những điều cần biết để chăm sóc da sau khi xăm hình xăm


drspillerseo
01-06-2015, 11:01 AM
Những điều cần biết để chăm sóc sau khi hình ảnh hình xăm :

1. Không uống bia, rượu trong vòng 03-07 ngày để tránh vị trí hình ảnh của bạn có hình xăm của đau nhức và màu xám không được như mong đợi .

2. Không ăn rau chân vịt, da gà, nội thất dính và hôi thối, hải sản để hình xăm vip (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/man-nhan-voi-hinh-xam-vip-the-hien-chat-choi-cua-gioi-tre.html) của bạn được mịn, được tốt đẹp và không lồi lên.

3. Trong thời hạn 3 ngày sau khi xăm xong, bạn không nhận được để các hóa chất và mỹ phẩm các loại ( xà phòng , dầu gội , sữa tắm , nước hoa .... ) Rơi vào các hình xăm . Bởi vì chỉ là một giọt rơi vào hóa chất một mình sẽ được định hình không thích màu sắc thay đổi , và hình ảnh bị hỏng tồi tệ nhất có thể gây ra nhiễm trùng.

4. Sau khi xăm xong, không tự ý áp dụng thuốc mỡ ( ví dụ , thuốc mỡ Tetraciline , Clocid - H ... .. ) vào hình xăm vì như màu sắc của hình xăm sẽ bị ảnh hưởng .

5. Nếu có thể, tốt nhất bạn nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc hình xăm cụ thể như: TATTOO goo, FOUGERA CREAM, vitamin A & D ... .vao phần hình xăm trong vòng 7 ngày sau khi xăm mình.

6. Tránh tắm nước quá nóng hoặc quá lạnh, 7 ngày tốt nhất sau khi xăm rồi tắm. Cũng trong trường hợp trong mùa hè , cái nóng và oi bức, bạn nên tắm trước khi xăm vì để giữ cho màu sắc của hình xăm đẹp (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/ngat-ngay-xem-hinh-xam-dep-cua-my-nhan-showbiz-viet.html) và đảm bảo, sau khi ít nhất 01 ngày xăm trên phòng tắm mới của bạn (tắm bằng nước ấm ) .

7. clo Không có thêm hình xăm phun nước hoặc đi bơi ngay sau khi hình xăm được thực hiện bởi vì các nước trong hồ bơi có chứa nhiều thành phần hóa học ảnh hưởng đến chất lượng của hình xăm, thậm chí có thể gây nhiễm trùng da .

8. Sau khi xăm xong bạn nên hoạt động trơn tru, tránh các hoạt động thể thao như bóng đá, thể hình .... ( Tốt nhất là ở lại ít nhất 10-25 ngày đối với các hoạt động như vậy) cho hình xăm không bị nứt trong quá trình chữa bệnh .

9. Nếu không ưng ý với hình xăm cũng không xóa xăm bằng thuốc xóa hình xăm (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/kinh-hai-thuoc-xoa-hinh-xam-gay-hau-qua-chet-nguoi.html) mà hãy tìm cho mình địa chỉ xóa xăm uy tín nhé