PDA

View Full Version : Xóa hình xăm bằng công nghệ Laser đảm bảo an toàn vượt trội


tridungtmdt
01-06-2015, 07:35 PM
Việc ứng dụng công nghệ laser Toning vượt trội trong điều trị xóa hình xăm đã mang lại những bước thành công lớn giúp Đông Á trở thành địa chỉ xóa xăm uy tín và tin cậy của hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước .


>> Điểm qua các hình xăm độc và đẹp ở cánh tay của sao (http://thammyhinhxam.blogspot.com/2015/05/diem-qua-cac-hinh-xam-doc-va-dep-o-canh-tay-cua-sao.html)


>> Một số mẫu hình xăm ở lưng cho năm 2015 (http://thammyhinhxam.blogspot.com/2015/05/mot-so-mau-hinh-xam-o-lung-cho-nam-2015.html)


Xóa hình xăm an toàn bằng công nghệ Laser Ruby tại thẩm mỹ viện Đông Á với những ưu điểm vượt trội sẽ mang đến những trải nghiệm mới vô cùng nhẹ nhàng khi bạn muốn xóa hình xăm, xóa xăm chân mày, xóa xăm môi……


An toàn tuyệt đối


Với bước sóng chọn lọc và tính linh hoạt cao, cách xóa hình xăm bằng laser Ruby được nhận định là phương pháp an toàn tuyệt đối thông qua sự kiểm duyệt khắt khe của FDA .


Xóa xăm triệt để


Laser Ruby là sự kết hợp hoàn hảo của hai bước sóng ngắn và dài cho phép loại bỏ tận gốc các hắc tố màu mực xăm ở cả lớp nông và lớp trong cùng đảm bảo cho hiệu quả xóa xăm một cách triệt để.


http://cachxoaxam.com/wp-content/uploads/2015/03/xoa-xam-bang-laser-2.jpg
Xóa xăm bằng Laser cho hiệu quả triệt để


Không đau rát, không để lại sẹo


Laser Ruby là sự kết hợp hoàn hảo của hai bước sóng 1064nm và 532nm tác động tới các sắc tố từ lớp nông đến lớp sâu để lấy đi những tế bào da sậm mầu đồng thời tái tạo nên những tế bào da mới, nhanh chóng làm trắng, mịn màng vùng có hình xăm, không để lạ sẹo, không đau rát.


Nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng


Vet xam nhanh chóng được loại bỏ triệt để mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào, đồng thời, vùng da xóa xăm sẽ dần trở lại với màu da bình thường. Sau khi điều trị, khách hàng trở lại sinh hoạt bình thường mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.


Nguồn: Xóa hình xăm bằng công nghệ Laser đảm bảo an toàn vượt trội (http://cachxoaxam.com/xoa-hinh-xam-bang-cong-nghe-laser-dam-bao-an-toan-vuot-troi.html)