PDA

View Full Version : Trị dứt điểm tiếng ngáy ngủ với thói quen uống trà


ledong1994
01-06-2015, 09:43 PM
Một số người ngáy ngủ phát ra tiếng ồn làm cho người thân xung quanh cảm thấy rất khó chịu và thường xuyên bị mất ngủ, chất lượng giấc ngủ bị giảm đi rất nhiều do tiếng ngáy. Vậy phải làm như thế nào? Dưới đây là những lời khuyên để chữa ngáy hiệu quả với thói quen uống trà.
>>>kem chống lão hóa (http://dr-spiller.vn/news/kem-chong-lao-hoa-da-mat-giu-mai-tuoi-thanh-xuan.html) cho da
Trà được coi là một trong những thực phẩm có tác dụng ngăn chặn, chữa trị ngủ ngáy hiệu quả tốt nhất. Nó có tác dụng làm giảm sự tắc nghẽn ở cổ họng nhờ công dụng làm sạch chất nhày ở cổ họng làm cho không khí được lưu thông được dễ dàng hơn. Bạn có thể sử dụng các loại trà xanh, trà bạc hà hay trà đen thông thường cũng có tác dụng rất tốt trong việc điều trị chứng ngủ ngáy cho bạn. Ngoài ra bạn có thể kết hợp các loại trà với chanh hoặc mật ong để có hiệu quả tốt nhất
>>>kem chống lão hóa dành cho da nhờn (http://dr-spiller.vn/news/meo-mua-kem-chong-lao-hoa-cho-da-nhon.html)
Lao động mệt nhọc cũng có thể khiến bạn ngủ ngáy, việc này bạn nên sắp xếp một chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng tốt nhất sẽ là cách hiệu quả để trị bệnh ngủ ngáy.

Trên đây là cách chữa ngủ ngáy hiệu quả cho bạn với trà xanh. Từ đó bạn có thể áp dụng cho bản thân hoặc những người xung quanh bị mắc phải hiện tượng này, để tránh được sự khó chịu gây ra cho người khác.
>>>kem chong lao hoa da tot nhat (http://dr-spiller.vn/news/kem-chong-lao-hoa-da-tot-nhat-cho-da-hon-hop.html) hien nay?

ducthao021
02-06-2015, 07:45 AM
Chào you, bài viết của cậu rất hay, mình rất thích bài viết này. Mình sẽ share cho bạn. Khi nào rảnh bạn qua ủng hộ mình nhé, Chúng tôi chuyên sản xuất và bán buôn các loại bán buôn bộ mặc nhà sannyny (http://dotot.com.vn/thoi-trang-xuat-khau/bo-do-mac-nha-chipi/831744-cach-giat-bo-do-mac-nha-luon-moi-va-khong-bi-phai-mau.html)