PDA

View Full Version : Dạy kèm môn hoá cấp 3


mailgiasu
01-06-2015, 10:34 PM
Anh chị có nhận thấy con của anh chị đang học hành sa sút môn hóa không?

Khi các bạn hiểu được chuyện nầy công ty chúng tôi biết anh chị rất lo lắng và không biết làm sao?
Vậy tai sao anh chị không nghĩ đến chuyện tìm kiếm một dạy kèm chuyên Hóa về gia sư tại nha cho con của các bạn?
Một điều nữa mà hầu hết những quý phụ huynh quan tâm là không hiểu kiếm dạy kèm tại đâu đảm bảo uy tín, uy tín?

Xin phụ huynh hãy an tâm đã có dạy kèm Tài Năng hiện là chất lượng, đảm bảo chất lượng nhất hiện tại sẽ giới thiệu cho quý phụ huynh các dạy kèm chất lượng nhất.

Trung Tâm Gia Sư Tài Năng gồm nhóm dạy kèm chuyên Hóa có nhiều năm đi dạy nhiều năm, chuyên môn học khá, giỏi, phương pháp giảng dạy tiên tiến, khoa học sẽ bổ trợ cho học trò yếu cải thiên kiến thức một cách dễ dàng & nhanh bồi dưỡng được trình độ của bản thân.

với nhóm gia sư chuyên Hóa ở tất cả những quận huyện trong thanh phố tphcm chúng tôi sẽ giới thiệu dạy kèm đúng theo yêu cầu của quý phụ huynh học sinh một cách nhanh nhất.

Phương châm hoạt động của công ty chúng tôi là " hiệu quả & Tin Cậy " bởi đó quý phụ huynh học sinh hoàn toàn yên tâm lúc cộng tác hiện có công ty chúng tôi.

Khi phụ huynh có nhu cầu tìm gia sư chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp cho quý phụ huynh học sinh nên chọn lựa dạy kèm như vậy nào cho phù hợp nhất.

Thầy cô dạy kèm của trung tâm trước lúc dạy chủ đạo thức phải hướng dẫn thử từ 2 đến 3 buổi để quý phụ huynh xem xét chất lượng kèm của dạy kèm rồi nhận dạy luôn.

giao vien day kem mon hoa (https://www.facebook.com/giasusuphamgioinhat/posts/1010173772327893)