PDA

View Full Version : Nên lựa chọn loại sửa rửa mặt nào làm trắng da


anhlinh123
02-06-2015, 12:35 AM
kem dưỡng da ban đêm dùng cho da nhờn (http://dr-spiller.vn/news/kem-duong-da-mat-ban-dem-danh-cho-da-nhon-mun.html) - Để có thể dưỡng trắng da hiệu quả và nhanh chóng nhất bạn có thể tham khảo một vài công thức dưới đây:
Không sử dụng các loại sữa rửa mặt chứa nhiều xà phòng
Hầu hết chị em da nhờn thường sử dụng các loại sữa rửa mặt chứa nhiều xà phòng và cảm thấy thỏa mãn với làn da sạch dầu và khô kin kít sau đó.
Không sử dụng các loại sửa rửa mặt có chứa hạt to
Loại sữa rửa mặt chứa các hạt to có tác dụng rất tốt trong việc tẩy đi tế bào chết trên da, giúp da tái tạo tế bào mới. Nhưng điều này chỉ thật sự phù hợp cho da khô, vì việc tẩy tế bào chết bằng các hạt lớn trong sửa rửa mặt sẽ kích thích tuyến nhờn trên da hoạt động mạnh hơn.
Khi bạn chà sát các hạt to trên da, một lượng dầu lớn sẽ bị mất đi. Nhưng sau đó, để cân bằng lại, da bạn cần sản xuất thêm nhiều dầu hơn để bù cho lượng dầu đã bị mất đi. Vì thếsữa rửa mặt dành cho da nhờn nên là các loại dịu nhẹ, có bọt mịn vừa phải.
kem dưỡng da ban đêm cho tuổi 30 (http://dr-spiller.vn/news/kem-duong-da-ban-dem-cho-phu-nu-tuoi-30-tot-nhat.html) - Không rửa mặt bằng sửa rửa mặt quá 3 lần/ngày
Các chị em da nhờn thường có thói quen rửa mặt nhiều lần trong ngày vì lượng dầu tiết ra gây nhờn ẩm trên da và khiến bạn lầm tưởng nếu rửa mặt nhiều sẽ giúp da thoát khỏi tình trạng này. Nhưng điều này hoàn toàn sai lầm. Việc rửa mặt nhiều lần trong ngày sẽ khiến da bạn tiết dầu nhiều hơn sau đó và làm cho tình trạng càng thêm nghiêm trọng hơn.
Vì thế bạn chỉ nên rửa mặt với sữa 3 lần/ ngày và rửa với nước ấm. Nước quá nóng sẽ khiến da bạn mất độ ẩm, ngược lại nước lạnh lại khó làm hòa tan dầu nhờn nên da bạn khó được làm sạch hoàn toàn.

Khi da mặt tiết quá nhiều dầu và khiến bạn khó chịu, bạn nên sử dụng các loại phim thấm dầu để giải quyết vấn đề này.
Với điều kiện nóng ẩm, mồ hôi tiết ra nhiều, khiến bạn muốn rửa mặt nhiều hơn. Ngoài ba lần rửa mặt với sữa rửa mặt cho da nhờn, bạn có thể lau mặt nhẹ nhàng bằng một chiếc khăn ẩm, mềm và sạch. Cách này sẽ giúp bạn dễ chịu hơn, làm sạch da nhưng không làm da bị mất nước.

Trên đây đều là những loại kem dưỡng da ban đêm nào tốt (http://dr-spiller.vn/news/kem-duong-da-mat-ban-dem-loai-nao-tot-nhat-hien-nay.html) mà người viết tích lũy được. Hy vọng bạn sẽ áp dụng thường xuyên để có những công thức dưỡng trắng da hiệu quả và an toàn nhất.