PDA

View Full Version : Tập thể dục cho mắt khỏe bằng cách nhìn tập trung


pikachu
02-06-2015, 08:47 AM
Nhìn tập trung vào một vật trong 1 khoảng thời gian nhất định và chuyển hướng mắt là 1 cách tập thể dục cho đôi mắt được khỏe mạnh hơn. Dưới đây là 3 cách nhìn tập trung để bạn có thể thử tập cho đôi mắt.

Có thể bạn muốn xem: cắt mí hàn quốc ở đâu đẹp (http://catmimat.com/cat-mi-mat-han-quoc-o-dau-dep-tu-nhien)

Cách 1: Tập trung vào một vật xa bạn trong khoảng nửa phút. Cố gắng duy trì sự tập trung, sau đó chớp mắt nhanh nhiều lần. Tiếp theo, tập trung vào một vật gần đó trong khoảng 15 giây, rồi chớp mắt nhanh và nhiều lần. Thực hiện động tác này khoảng 10 lần.

http://catmimat.com/wp-content/uploads/2014/04/bam-mi-han-quoc-duy-tri-duoc-bao-lau.jpg

Cách 2: Dùng một miếng giấy dán màu đỏ hoặc đen, dán lên cửa kính, hoặc tường sau đó ngồi cách chỗ dán đó khoảng 20cm, lấy miếng dán làm tâm, bắt đầy nhìn qua điểm đánh dấu này và tập trung vào những sự vật ở xa hơn trong tầm mắt khoảng 10-15 giây rồi quay trở lại nhìn vào điểm đánh dấu.

Cách 3: Cầm một cây bút chì trước mặt và duỗi thẳng tay ra. Từ từ gập cánh tay về phía mũi và mắt luôn nhìn vào cây bút chì cho đến khi bạn không thể tập trung nhìn vào nó được nữa. Lặp lại động tác này 10 lần.

Những đôi mắt khỏe mạnh về thị lực, nhưng lại mắc phải những khiếm khuyết về bề ngoài của đôi mắt như mắt 1 mí, mắt nhiều mí... khiến cho đôi mắt không có được thiện cảm, thiếu linh hoạt bạn có thể cậy nhờ tới các phương pháp thẩm mỹ mí mắt (http://catmimat.com/tham-my-vien-nao-cat-mat-2-mi-dep-nhat-hien-nay). Hiện nay, có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ mắt đảm bảo bạn có thể sở hữu được 1 đôi mắt to tròn quyến rũ mà không sợ ảnh hưởng tới thị lực của mắt.

Bạn có thể tìm hiểu thêm các kỹ thuật thẩm mỹ mắt, cắt mí mắt, bấm mí mắt Hàn quốc (http://catmimat.com/bam-mi-mat-han-quoc) tại website: catmimat.com