PDA

View Full Version : Cách chữa bệnh hôi nách bằng kem đánh răng


lamdep
02-06-2015, 10:31 AM
Những ngày hè nắng nóng vừa qua đúng là kinh khủng, cái nắng hanh làm chẳng ai muốn ra ngoài vận động nữa, cái nóng bức kéo dài tới tận tối... hễ vận động một tí là mồ hôi chảy ra như tắm. Và với ai đang chẳng may mắc căn bệnh hôi nách thì còn khổ hơn nữa, ngồi một chỗ thôi, mùi viêm cánh cũng lan tỏa nặc, khiến cho người bệnh cảm thấy vô cũng khó chịu và ngại ngùng. Nhưng rồi những ngày hè đó cũng đã đi qua, mùa mưa đã tới, nhưng đừng vì vậy mà những người bệnh hôi nách trở nên chủ quan nhé, hãy liền tắm rửa và ứng dụng các biện pháp khử mùi, trị hôi nách hữu hiệu nếu không nó sẽ tiếp tục làm phiền bạn đấy. Dưới đây là cách chữa bệnh hôi nách (http://trihoinach.org/cach-chua-benh-hoi-nach-hieu-qua-triet-de-khong-tai-phat)bằng kem đánh răng rất hữu hiệu, mọi người hãy cùng tham khảo và vận dụng xem nhé.

Gợi ý xem thêm:

>> cách chữa mồ hôi nách (http://trihoinach.org/cach-chua-benh-ra-mo-hoi-nach-nhieu-hieu-qua-nhat)

>> cách khử mùi hôi nách (http://trihoinach.org/mach-nho-4-cach-khu-mui-hoi-nach-tren-quan-ao-hieu-qua)


http://trihoinach.org/wp-content/uploads/2014/08/Tri-hoi-nach111.jpg

Kem đánh răng là loại sản phẩm được sử dụng đều đặn hàng ngày của mỗi người. Ngoài việc làm sạch răng miệng, nó còn có tác dụng trị hôi nách cực kỳ hiệu quả. Mùi hôi nách quá nặng mùi sẽ gây cho bạn những cảm giác khó chịu và không được thoải mái, tự tín trong giao tế. Việc sử dụng lăn khử mùi thông thường chứa nhiều chất hóa học gây kích ứng đối với da nhạy cảm.

bởi vậy, cách chữa bệnh hôi nách bằng phương pháp dân gian bằng việc tự chế chất khử mùi tự nhiên tại nhà không những tùng tiệm được chi phí mà còn là cách chữa hôi nách (http://trihoinach.org/co-cach-nao-chua-hoi-nach-vinh-vien-khong)an toàn hiệu quả. Răng chắc khỏe nhờ kem đánh răng, vết bỏng giảm đau rát nhờ kem đánh răng đây là những ững dụng khá phổ biến của kem đánh răng. Nhưng cách chữa hôi nách hiệu quả bằng kem đánh răng có nhẽ còn nhiều người chưa biết đến.

Kem đánh răng là vật liệu gần gụi với đời sống hàng ngày. Ngoài những tác dụng thông thường trong vệ sinh cá nhân chủ nghĩa, kem đánh răng còn hay được dùng trong sơ cứu nhanh cho những vết bỏng nhẹ. Bên cạnh những tác dụng kể trên, kem đánh răng còn cho hiệu quả khử mùi rất tốt. Không chỉ mùi hôi giày dép được loại bỏ bằng kem đánh răng, mà còn có thể chữa hôi nách bằng kem đánh răng. Cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất bằng kem đánh răng không hề phức tạp, trái lại còn cực kỳ dễ thực hành. Chỉ cần chà xát một ít kem đánh răng lên vùng da dưới cánh tay từ 2 phút đến 3 phút là có thể giảm, khử mùi hôi nách.

Để có hiệu quả cao, các bạn nên vận dụng phương pháp chữa hôi nách đơn giản này đều đặn mỗi ngày, sau khi tắm xong. Tuy kem đánh răng có công dụng khử mùi hôi thân thể hiệu quả, nhưng chữa hôi nách bằng kem đánh răng không phải là cách trị hôi nách vĩnh viễn nó chỉ có tác dụng khử mùi trợ thì và khi ứng dụng cách khử mùi bằng kem đánh răng đòi hỏi phải kiên trì thực hiện đều đặn hàng ngày.

Cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất bằng kem đánh răng cũng cực kỳ dễ thực hiện, và không mất quá nhiều thời gian. Bằng cách lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ, chà xát lên vùng da nách dưới cánh tay từ 3 phút đến 5 phút là có thể giảm, khử mùi hôi ngay thức thì tại vùng da dưới cánh tay. Để có kết quả tốt nhất, nên ứng dụng phương pháp khử mùi hôi nách bằng kem đánh răng đều đặn mỗi ngày, nhớ là phải sau khi tắm xong.

ngoại giả, nên kết hợp với việc sử dụng thuốc đánh răng để chữa trị hôi nách (http://trihoinach.org)thì cần chú ý tới một số vấn đề như: Nữ giới bộc trực dùng dao cạo lông nách, việc này dẫn đến tăng và phì đại nang lông. Sự bài xuất chất béo trên bề mặt da gia tăng tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi chóng vánh, tình trạng mùi hôi nghiêm trọng hơn. thành ra, bạn cần hạn chế sử dụng dao cạo lông nách để giảm kích ứng da vùng nách.

http://trihoinach.org/wp-content/uploads/2014/10/Tri-hoi-nach555.jpg


Dùng các sản phẩm chống tiết mồ hôi có thể làm giảm bớt lượng mồ hôi tiết ra, người bệnh cũng có thể dùng kem đánh răng thảo dược trị hôi nách bôi bên ngoài da để bảo đảm không có mùi hôi khó chịu trong ngày. Tuy nhiên những biện này chỉ có thể trợ thì làm tránh phát sinh mùi hôi. Nhớ để cho vùng nách luôn luôn sạch sẽ, bạn có thể chọn dùng xà phòng diệt khuẩn để làm giảm mùi hôi dưới cánh tay. Mặc xống áo rộng làm mồ hôi dễ bay hơi.

Nhiều người cứ hỏi bệnh hoi nach co chua duoc khong? câu đáp là có, các biện pháp dân gian giúp chữa trị hôi nách nhất thời, muốn trị dứt điểm có thể ứng dụng các biện pháp đương đại như tiêm botox, tia lazes ...song song cần biết rằng độ ẩm và nhiệt độ mùa hè cao cũng làm giảm bớt sự chảy mồ hôi trên da, từ đó làm giảm sự sinh sôi của vi khuẩn, giảm mùi hôi trên thân thể. Người bị hôi nách nên hạn chế ăn gia vị, chất kích thích như hạt tiêu, tỏi, hành, cà phê, rượu để tránh việc tiết mồ hôi.