PDA

View Full Version : CN Oxy Led trị mụn cám ở mũi có tác hại gì?


hnamda01
02-06-2015, 01:51 PM
Tôi vẫn còn băn khoăn, không biết công nghệ này có gây tác dụng phụ gì không? hoài tiến hành ra sao? Mong chuyên mục tham vấn cho tôi. Tôi cảm ơn. (Nguyễn Thu Thủy - Nhân viên văn phòng).
>>> canh tri mun cam (http://cachtrimuncam.com.vn/)
http://cachtrimuncam.com.vn/wp-content/uploads/2015/06/cong-nghe-oxy-led-tri-mun-cam-o-mui-co-gay-tac-dung-phu-khong1-298x300.jpg
thầy thuốc tham vấn
Thân chào chị Thủy!
Với băn khoăn của chị về vấn đề "công nghệ Oxy Led trị mụn cám ở mũi có gây tác dụng phụ gì không, tổn phí tiến hành", chúng tôi xin giúp chị giải đáp như sau:
CN Oxy Led trị mụn cám ở mũi có gây tác dụng phụ không?
Công nghệ Oxy Led được các BÁC SĨ da liễu nhận định là cách trị mụn cám ở mũi an toàn tuyệt đối với người sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội:
Đã được kiểm định bởi cơ quản quản lý FDA Hoa Kỳ
Cả ba vận dụng trị mụn trong công nghệ Oxy Led (ánh sáng đèn Led, công nghệ Oxy Jet và tinh chất I-Peel) đều đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao, đã được Cục Quản lý Thực phẩm, Dược phẩm Hoa Kỳ, FDA kiểm định và chứng thực.
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ làm sạch mụn cám trên mặt (http://cachtrimuncam.com.vn/bay-cach-lam-sach-mun-cam-tren-mat-nhanh-chong)
+ cách làm giảm mụn cám (http://cachtrimuncam.com.vn/cach-lam-giam-mun-cam-nhanh-nhat-cho-chi-em-van-phong)
Trị mụn cám ở mũi nhẹ nhàng, không đau rát
Ánh sáng đèn Led hoạt động với nguyên lý chuyển hóa năng lượng ánh sáng thành năng lượng của tế bào nên tuyệt đối không gây ảnh hưởng nhiệt đến các mô, không gây đau hay bỏng rát, không để lại sẹo hay di chứng cho da.
Các dưỡng chất được dùng trong điều trị an toàn với làn da
Các thiết bị và dưỡng chất dùng đều có nguồn cội rõ ràng. Tinh chất I Peel chứa các dưỡng chất cấp thiết cho da, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ nên an toàn cho mọi loại da. Công nghệ Oxy Jet sử dụng phương pháp cao thế phân ly, ion hoá chất khí trong không khí tạo ra 98% oxy thuần khiết phối hợp với những thiết kế đặc biệt như đầu phun sương, đầu nén, mặt nạ, do đó hoàn toàn không gây kích ứng cho da.

thanhStrip543
02-06-2015, 02:32 PM
Phương pháp lựa chọn sàn gỗ công nghiệp của thụy sĩ bền đẹp sang trọng tại toàn quốc

Cách lựa chọn sàn gỗ phù hợp với ngôi nhà

Sàn gỗ hiện đã không còn là thứ qua xa lạ với nhiều người dùng, khi chọn một sản phẩm sàn gỗ khách cần lưu ý cẩn thận những tiêu chí như độ chịu nước, màu sắc của sàn gỗ… sao cho phù hợp với nhu cầu dùng của gia đình.Điều quan trọng nữa là phải lựa chọn sàn gỗ phù hợp với nội thất trong nhà. Hãy cân nhắc kĩ lưỡng để lựa chọn được bộ sàn gỗ ưng ý cho gia đình.

Ngày nay, việc chọn lựa sàn gỗ để lát nhà là rất phổ biến. Sàn gỗ vừa đem tới vẻ lịch sự , ấn tượng và sang trọng cho căn nhà vừa đảm bảo được sự thoáng mát vì làm từ gỗ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn sàn gỗ phù hợp cho từng phòng trong gia đình. Hãy cùng tham khảo một số gợi ý chọn sàn gỗ dưới đây để có 1 ngôi nhà ưng ý với sàn nhà đẹp.

Chọn sàn gỗ cho phòng khách
http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/Phong-giai-tri-1317365659.jpg
Phòng khách từ lâu đã được xem như bộ mặt của gia chủ, là nơi tiếp khách, là nơi sinh hoạt trung tâm của tất cả các thành viên trong gia đình. Do đó, sàn gỗ dùng để lát ở phòng khách cần có tính thẩm mỹ cao và phải là loại sàn gỗ có khả năng hấp thụ ánh sáng mặt trời. Vì phòng khách là khu vực nhiều người dùng nên... Xem thêm (http://heroworld.com.vn/phuong-phap-lua-chon-san-go-cong-nghiep-cua-thuy-si-ben-dep-sang-trong-tai-toan-quoc/)