PDA

View Full Version : Giải mã thắc mắc có nên tẩy lông vùng kín không?


drspillerseo
02-06-2015, 02:50 PM
Lông mu có tác dụng bảo vệ "cô bé", giúp cô bé tránh sự xâm lăng của vi khuẩn và ngăn ngừa vi trùng. Nhưng bây giờ, với sự thay đổi của khí hậu, đặc biệt là trong những ngày hè nóng nực, l ông mu đã " phản pháo ", tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn nấm hoành hành, dễ viêm nhiễm, mất vệ sinh cho "cô bé".

Ngoài ra , lông mu còn làm cho bộ phận sinh dục nhạy cảm hơn. Nó làm cho bạn thêm duyên dáng và gợi cảm hơn.

== có thể bạn quan tâm có nên triệt lông vĩnh viễn (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/co-nen-triet-long-vinh-vien-khong.html) lông mu không?

Cô gái phương Tây có thói quen tẩy lông ở những vùng kín, từ nhỏ họ đã được học cách tẩy lông mu như thế nào để thích hợp, thông thường bạn sẽ được tẩy lông sau mỗi lần tắm.

Thực tế hầu hết các nước phương Tây đã được chứng minh, tỷ lệ mắc các bệnh nhiễm trùng cơ quan sinh dục là dưới 10 %, nhưng ở một số nước Đông như Ấn Độ , Mông Cổ tỉ lệ cao hơn nhiều 52 % -92 % .

++ xem thêm: chi phí tẩy lông vĩnh viễn (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/su-that-chi-phi-triet-long-vinh-vien-gia-bao-nhieu.html)

Hãy thử hình dung xem rằng sau đó, khi lông mu bắt đầu mọc trở lại bộ phận sẽ làm cho bạn bị ngứa, quan trọng hơn. Hơn nữa là khi bạn lót hiện nay, chúng tôi sẽ tua tủa thẳng là "chồng" không dài mềm mại. Cũng phải cạo vùng sinh dục thường xuyên cũng gây kích thích sự phát triển và làm cho họ vững chắc hơn, dày đặc hơn.

Do đó nếu bạn tẩy lông vùng kín thì nên chọn phương pháp nào đó có thể triệt lông vĩnh viễn (http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/triet-long/triet-long-vinh-vien-laser-diode.html), tránh lông mu mọc trở lại.

Da vùng kín khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương nên nếu chọn cách tẩy lông vùng kín thì chon cách nhẹ nhàng, đặc biệt chú ý đến độ an toàn khi tẩy lông nhé.