PDA

View Full Version : Top 3 cách làm đẹp lông mày siêu đơn giản


hnamda01
03-06-2015, 01:29 PM
Cặp lông mày kém ấn tượng khiến bạn “mất điểm” trong mắt mọi người vì vậy sự tự tín của bạn giảm hẳn. Vậy, đừng ngần ngừ gì nữa, thử ngay top 3 cách làm đẹp lông mày siêu đơn giản mà hiệu quả bất thần ở dưới đây.
http://phunxamthammy.info/wp-content/uploads/2015/05/diem-danh-3-dang-long-may-yeu-thich-cua-cac-quy-co-ha-thanh4-214x300.jpg
Cách làm đẹp lông mày chỉ với chì và bột kiểu lông mày ngang (http://phunxamthammy.info/hoc-cach-tao-dang-long-may-ngang-kieu-moi)
Với 2 dụng cụ này và những thao tác đơn giản bạn có thể dễ dàng làm cho đường lông mày của mình trở nên đậm, đẹp hơn. Cách làm đẹp lông mày này được thực hiện đơn giản như sau:
+ Dùng bút chì định dạng hình lông mày sao cho hạp với dáng mặt (hình cánh cung nếu mặt tròn, chân mày ngang nếu mặt trái xoan,….)
+ Dùng nhíp để nhổ những sợi chân mày “đi lạc” khỏi đường mà bạn vừa định hình.
+ tiếp kiến dùng bút chì để tô đậm đường chân mày.
+ Dùng thêm bột làm đậm lông mày, tán đều để tạo cảm giác tự nhiên.
Làm đẹp lông mày hoàn hảo với kĩ thuật phun thêu lông mày (http://phunxamthammy.info/phun-theu-long-may-cn-han-quoc-an-toan-dep-tu-nhien) khắc chạm Hàn Quốc
Với sự ra đời của các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ hiện đại, chị em có thể dễ dàng sở hữu đường chân mày đẹp như đúng ý muốn của mình, kết quả ổn định lâu dài. Trong số đó, thêu chân mày khắc chạm công nghệ Hàn Quốc là dịch vụ được đông đảo khách hàng chọn lọc bây chừ.
Ưu điểm
+ Đây là cách làm đẹp chân mày hiệp với mọi đối tượng.
+ Tạo dáng chân mày đẹp tự nhiên với những sợi lông mày sinh động như thật.
+ thực hành đơn giản, nhẹ nhõm, không đau, không đòi hỏi nhiều thời gian.
+ Hiệu quả duy trì lâu dài, từ 3 – 5 năm, tiết kiệm thời gian, công sức cho khách hàng.
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ tạo dáng chân mày ngang hàn quốc (http://phunxamthammy.info/5-buoc-tao-dang-chan-may-ngang-han-quoc-dep-nhu-sao-hollywood)
+ cách làm lông mày đẹp (http://phunxamthammy.info/cach-lam-dep-long-may-ma-khong-can-phai-trang-diem)