PDA

View Full Version : 2 cách trị thâm mụn ở mặt đơn giản hiệu quả


alinhdd01
03-06-2015, 01:42 PM
Những nốt mụn thâm xấu xí đáng ghét luôn là quân thù của mọi làn da. Sau khi chữa trị, mụn còn để lại những vết thâm sẫm màu gây mất thẩm mỹ. Làm thế nào để loại bỏ những vết thâm do mụn để lại ấy một cách chóng vánh và hiệu quả? Bài viết sẽ bật mí cho bạn 2 cách trị mụn thâm ở mặt (http://trimunkangnam.com/giup-em-cach-tri-mun-trung-ca-va-vet-tham-den-o-mat) đơn giản, dễ thực hiện sau đây
http://trimunkangnam.com/wp-content/uploads/2015/06/nhung-sai-lam-thuong-gap-khi-chua-tri-mun-boc-o-mat4-300x225.jpg
Cách 1: Dùng nước cốt chanh tươi
Chanh tươi có chứa axit ciric và một lượng lớn vitamin C. Cả hai chất này tham gia tích cực vào quá trình tái tạo tế bào da mới nên rất hiệu quả trong việc làm mờ vết thâm do mụn gây ra.
Cách thực hành: Lấy 1-2 quả chanh, vắt lấy nước cốt vào 1 cái bát nhỏ, sau đó dùng tăm bông thấm vào dung dịch nước cốt chanh và chấm nhẹ lên vùng da có vết thâm. thực hành đều đặn mỗi ngày từ 1 – 2 lần, vết thâm mụn sẽ giảm đi đáng kể. Bên cạnh đó, bạn cũng nên bổ sung thêm vitamin C bằng cách uống nước chanh liền để có kết quả tốt hơn.
Cách 2: Cách trị vết thâm mụn bằng nước muối
Khoa học đã chứng minh rằng nước muối có khả năng sát khuẩn rất cao. Nước muối có thể giết chết vi khuẩn cư trú ở nang lông bị tắc và đẩy nhanh quá trình phục hồi làn da bị tổn thương, do đó da không để lại sẹo thâm. Bên cạnh đó, nước muối rất lành tính nên da không bị dị ứng hay mẩn đỏ, ngứa rát.
Để ngăn ngừa vết thâm do mụn gây ra bạn nên rửa sạch vết thương bằng nước muối, tốt nhất là hãy xoa nước muối lên da ngay sau khi vừa nặn mụn bằng tăm bông.
Để trị mụn triệt để, an toàn, da không để lại vết thâm mụn ở mặt, các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên áp dụng điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led. Đây là công nghệ trị mụn tiên tiến nhất bây giờ, không chỉ giúp trị mụn tận gốc, ngăn không cho mụn có thời cơ xuất hiện trở lại mà còn an toàn tuyệt đối, không để lại bất kỳ vết sẹo thâm xấu xí nào trên da. Hơn thế nữa, công nghệ này còn cung cấp tới 98% oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp da khỏe mạnh, hồng hào, mịn màng tự nhiên.
>>> TIN LIÊN QUAN:
+ trị mụn hiệu quả ở đâu (http://trimunkangnam.com/dieu-tri-mun-o-dau-hieu-qua-nhat)
+ cách trị mụn sau lưng (http://trimunkangnam.com/thoai-mai-dien-ho-voi-cach-tri-mun-o-lung-tuyet-hay)