PDA

View Full Version : Cải thiện se khít lỗ chân lông với dầu oliu


hoaile
03-06-2015, 03:03 PM
Các lỗ chân lông giãn rộng sẽ làm cho làn da trở nên thô ráp, ảnh hưởng tới thẩm mỹ. Cho nên việc se khít lỗ chân lông nhanh nhất có thể là mong ước của nhiều người. Vì chỉ khi nang lông được se khít làn da mới trở nên mịn màng hơn.

>>>>> xem thêm: trị sẹo chân (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/tri-seo-chan-hieu-qua-nhat-de-ban-tu-tin-don-he-ruc-ro.html)hiệu quả

Không một bạn gái nào mong muốn làn da mình trở nên xấu xí. Cho nên dễ hiểu vì sao 100% chị em bị tình trạng này mong muốn tìm cách se khít lỗ chân lông nhanh nhất để có làn da đẹp. Sau đây là cách điều trị lỗ chân lông thô từ dầu oliu bạn có thể tham khảo:

Dầu oliu dầu dưỡng chất được biết đến là một trong những nguyên liệu tốt để dưỡng da, làm đẹp cho chị em. Bạn có thể dùng dầu oliu để se khít lỗ chân lông nhanh nhất. Sau đây là công thức mat na tri seo (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/mat-na-tri-seo-lom-hieu-qua-nhat-tu-thien-nhien-hien-nay.html), se khít lỗ chân lông bạn có thể tham khảo:

Công thức:

- Dầu oliu
- Lòng trắng trứng

Cách làm:

Bạn lấy lòng trắng trứng đánh tan với dầu oliu thành hỗn hợp mịn dùng để se khít lỗ chân lông.

Cách sử dụng:

Rửa sạch mặt thoa đều hỗn hợp đã được điều chế lên da để trong khoảng thời gian từ 20-30 phút cho tinh chất ngấm sâu vào da hút hết bụi bẩn trong gốc nang lông, đồng thời kích thích tái tạo collagen làm đầy gốc nang lông giúp làn da trở nên mịn màng hơn.
Tuy nhiên, với những cách se khít lỗ chân lông này cần phải duy trì thực hiện trong thời gian dài mới cho kết quả. Hơn nữa, chỉ nên thực hiện 1-2 lần/ tuần để tránh bị kích ứng da, nổi mẩn ngứa ngáy khó chịu.

Có thể bạn quan tâm: là sẹo lõm (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/giup-ban-la-seo-lom-don-gian-hieu-qua-nhat-tu-thien-nhien.html) đơn giản từ thiên nhiên