PDA

View Full Version : Phục hình răng cửa mẻ cách nào tốt nhất


congatay123
03-06-2015, 03:38 PM
Phục hình răng cửa (http://bocrangsu.net.vn/phuc-hinh-rang-cua-bi-vo-me-cach-nao-tot-nhat.html) bị vỡ mẻ có nhiều cách, nhưng cách nào là tối ưu nhất còn phụ thuộc vào tình trạng của răng. Hãy tham khảo những cách được giới thiệu dưới đây để phục hình răng cửa được tốt nhất
http://bocrangsu.net.vn/wp-content/uploads/2015/06/nguyen-nhan-rang-bi-me-2.jpg

Hàn răng hoặc bọc răng sứ là hai phương pháp phổ biến nhất giúp chỉnh răng cửa bị mẻ. Nếu như hàn trám thường chỉ áp dụng cho những vết mẻ nhỏ bởi độ bền của chất liệu trám không cao thì bọc sứ lại mang đến hiệu quả tốt nhất cho phục hình răng khi đảm bảo cả tính thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai với độ bền chắc cao. Đặc biệt là đối với phần răng cửa bị vỡ, mẻ lớn thì bọc sứ là sự lựa chọn hàng đầu phục hồi răng cửa mẻ (http://bocrangsu.net.vn/phuc-hoi-rang-cua-bi-me-bang-boc-su-co-hieu-qua-khong.html).

Bọc răng sứ là cách dùng một mão sứ chế tạo trùng khít với dấu răng cửa để chụp lên phần răng thật bị mẻ nhằm đảm bảo thẩm mỹ cũng như bảo vệ răng thật khỏi tác động từ bên ngoài.

Răng sứ không kim loại hay còn gọi là răng toàn sứ như Cercon hay E.Max, Venus…sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chỉnh răng cửa bị mẻ. Răng sứ toàn sứ mang một ưu điểm nổi bật là có màu sắc giống như răng thật về độ trong và độ tương phản với ánh sáng, độ thấu quang y hệt như ngà răng thật. Răng sứ có độ bền cứng, khả năng chịu lực nhai tốt, có khả năng chống đứt gẫy và khả năng chống mài mòn cao.

Xem thêm: Làm gì khi răng bị mẻ (http://bocrangsu.com.vn/lam-gi-khi-bi-me-rang-de-phuc-hinh-rang-hieu-qua-nhat.html)