PDA

View Full Version : Khám phá bí mật về bản thân thông qua hình dáng chiếc cằm


tridungtmdt2
03-06-2015, 07:32 PM
Chiếc cằm cũng là một bộ phận tiết lộ khá nhiều điều về bạn. Cùng khám phá tính cách bản thân qua việc xem bạn thuộc người có kiểu cằm như thế nào.


>> Đâu là địa chỉ thẩm mỹ gọt cằm an toàn và hiệu quả (http://tuvanthammy.info/dau-la-dia-chi-tham-got-cam-toan-va-hieu-qua.html)


>> Công nghệ tạo cằm chẻ tại thẩm mỹ viện Đông Á (http://doncamtunhien.blogspot.com/2015/03/cong-nghe-tao-cam-che-tai-tham-my-vien-dong-a.html)


Cằm nhọn


Người cằm nhọn thường lí tưởng hóa cuộc sống và yêu thích sự tự do tự tại. Tuy nhiên, những người cằm nhọn thường không giữ vững lập trường của mình mà dễ bị tác động bởi các yếu tố xung quanh.


Họ có thể đưa ra những quyết định ban đầu nhưng quyết định đó có thể bị thay đổi ngay khi có ý kiến của người khác chen. Họ cũng là đối tượng bị cảm xúc cá nhân chi phối rất nhiều. Đây cũng được coi là nhược điểm lớn nhất những người có cằm nhọn cần khắc phục.


http://tuvanthammy.info/wp-content/uploads/2014/09/113.jpg
Cằm nhọn là ước mơ của nhiều chị em


Cằm ngắn hay cằm nhô


Thân thiện và thích giúp đỡ người khác là tính cách nổi bật nhất của người cằm nhô. Với quan điểm “thêm bạn, bớt thù” nên họ không thích gây xích mích với mọi người xung quanh. Nếu là phụ nữ thì bạn chắc chắn sẽ giỏi việc nước, đảm việc nhà. Mọi người luôn nhìn bạn với ánh mắt đầy ngưỡng mộ và tự hỏi tại sao bạn có thể là người phụ nữ chu toàn như vậy.


Cằm chẻ


Là kiểu cằm có núm đồng tiền hay có vết lõm ở giữa cằm. Trước hết, vẻ bề ngoài của bạn có khả năng sẽ thu hút được sự ưu ái hơn của mọi người. Về tài năng, những người cằm chẻ còn cho thấy họ là những người có óc sáng tạo bẩm sinh.


http://tuvanthammy.info/wp-content/uploads/2015/01/cam-che-dep-hay-xau-2.jpg
Chiếc cằm đang trở thành xu thế phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm


Đồng thời, họ cũng là người được đánh giá có ý chí mãnh liệt, họ không dễ dàng bị khuất phục trước những khó khắn trong cuộc sống. Họ luôn làm việc và công hiến hết mình để nhận được sự chú ý và đánh giá cao từ phía mọi người.


Nguồn: Khám phá bí mật về bản thân thông qua hình dáng chiếc cằm (http://tuvanthammy.info/kham-pha-bi-mat-ve-ban-thong-qua-hinh-dang-chiec-cam.html)