PDA

View Full Version : Bí mật sức hút kì lạ của đôi má lúm đồng tiền nhỏ xinh


tridungtmdt
03-06-2015, 07:43 PM
Một đôi má lúm đồng tiền thoạt nhìn ban đầu sẽ không có gì đặc biệt, tuy nhiên nếu bạn đối diện trực tiếp và nhìn kỹ vào gương mặt những người sở hữu đôi má lúm đấy có thể bạn sẽ cảm nhận thấy một sức hút kỳ lạ.


>> Những má lúm đồng tiền một bên duyên dáng của sao Hàn (http://taolumdongtien.blogspot.com/2015/04/nhung-ma-lum-dong-tien-mot-ben-duyen-dang-cua-sao-han.html)


>> Tạo má lúm đồng tiền với công nghệ đạt chuẩn châu Âu (http://taolumdongtien.blogspot.com/2015/04/tao-ma-lum-dong-tien-voi-cong-nghe-dat-chuan-chuan-chau-au.html)


Theo quan niệm của người xưa, những có được sở hữu khuôn mặt đẹp đôi má lúm đồng tiền nhỏ xinh sẽ là người may mắn và gặp nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Quan niệm dân gian này tuy chưa được kiểm chứng, nhưng cũng không phải là không có lý. Bởi lẽ, với những người sở hữu đôi má lúm, họ luôn rạng rỡ khi nở nụ cười. Do đó họ luôn chiếm được cảm tình từ người đối diện.


http://thammymui.info/wp-content/uploads/6753_574939815891567_1772556083_n.jpg
Bí mật sức hút kì lạ của đôi má lúm đồng tiền nhỏ xinh


Với thành tựu khoa học thẩm mỹ ngày một phát triển và tiên tiến, việc sở hữu nét duyên thầm từ đôi má lúm đồng tiền nhỏ xinh không còn khó khăn. Ra đời tại Hàn Quốc, tạo má lúm đồng tiền theo công nghệ Hàn Quốc đã nhanh chóng trở thành làn sóng thẩm mỹ mới, sau đó du nhập ra nhiều nước Châu Á và trở thành trào lưu “hot” tại Việt Nam. Phương pháp tạo má lúm đồng tiền nhỏ xinh này rất đơn giản, chỉ là thủ thuật nhẹ nhàng. Toàn bộ các thao tác diễn ra trong khoảng 15 phút, hoàn toàn không gây tổn thương, không xâm lấn, an toàn tuyệt đối cho khách hàng, không mất thời gian nghỉ dưỡng, hiệu quả duy trì lâu dài.


Với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền này, bác sĩ sẽ thực hiện với một mũi khâu nhỏ bằng chỉ tự tiêu đính cơ và mặt dưới da nơi vị trí má lúm để khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong hình thành nên má lúm. Do toàn bộ kỹ thuật tạo má lúm được thực hiện từ bên trong niêm mạc má nên sẽ không để lại sẹo ngoài mặt.


Nguồn: Bí mật sức hút kì lạ của đôi má lúm đồng tiền nhỏ xinh (http://thammymui.info/chia-se-kinh-nghiem/bi-mat-suc-hut-ki-la-cua-doi-ma-lum-dong-tien-nho-xinh.html)