PDA

View Full Version : Máy thẩm mỹ - MV11- công nghệ laser yag xóa hình xăm an toàn, hiệu quả


honkonlaser
04-06-2015, 09:26 AM
Máy thẩm mỹ MV11 (http://honkonlaser.vn/laser-nd-yag-q-swiched-phat-quang-tai-tay-cam/mv11.html)xóa xăm hiệu quả, điều trị sắc tố da triệt để nhờ ứng dụng công nghệ laser yag tiên tiến nhất trên thế giới.

Cùng với trào lưu xăm hình nghệ thuật thì nhu cầu xóa hình xăm cũng ngày một trở nên phổ biến do nhiều nguyên nhân.

Nhu cầu xóa xăm xuất phát từ những nguyên nhân như: định kiến xã hội, những kỷ niệm cũ không thể phô bày, hay đơn giản là sự thay đổi trong sở thích và giác quan nghệ thuật. Vì vậy, xóa xăm trở thành lựa chọn để chúng không ảnh hưởng đến cuộc sống và yếu tố thẩm mỹ trên da.

Các phương pháp xóa hình xăm cũ thường chỉ loại bỏ màu mực, gây đau đớn và dễ lưu lại những vết sẹo xấu xí. Tuy nhiên, sự ra đời của công nghệ xóa hình xăm tiên tiến Laser YAG có thể giúp bạn xóa xăm không để lại sẹo - trả lại làn da sáng đẹp tự nhiên mà không gây đau nhức.

Với hai bước sóng 1064nm và 532nm cho phép tia laser đi sâu vào bên trong bề mặt da, hoạt động tích cực trên tất cả các tầng từ bề mặt đến lớp biểu bì, trung bì và hạ bì giúp loại bỏ màu mực xăm triệt để và an toàn. MV11 với thiết kế xách tay nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển giúp quá trình điều trị đơn giản hơn, công nghệ đèn duy nhất với hai tinh thể YAG giúp năng lượng đạt tới 1200mj. Độ rộng xung<8ns giúp điều trị an toàn hiệu quả. Sản phẩm này của chúng tôi đạt tiêu chuẩn Châu Âu (CE), TUV, FDA...

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, Qúy khách hàng có thể truy cập vào website http://honkonlaser.vn/laser-nd-yag-q-swiched-phat-quang-tai-tay-cam/mv11.html