PDA

View Full Version : Phương pháp cuộn cánh mũi cắt cánh mũi


hnamda01
04-06-2015, 02:32 PM
Hiện nay để thu gon canh mui noi soi (http://nangmuikangnam.com/thu-gon-canh-mui) có 3 phương pháp là cuộn cánh mũi từ bên trong, cắt cánh mũi từ đường dọc bên ngoài và tiêm chất làm đầy. Trong đó, việc tiêm chất làm đầy chỉ hợp với những người có cánh bè, không quá to, cánh mũi mỏng và sống mũi cao.
http://nangmuikangnam.com/wp-content/uploads/2015/05/nang-mui-s-line-3-d-dep-theo-nhieu-goc-nhin-khac-nhau1-300x182.jpg
Đối với những trường hợp cánh mũi bè, dày, đầu mũi hếch, không xứng thì biện pháp tốt nhất vẫn là phẫu thuật.
Phương pháp cuộn cánh mũi
Cuộn cánh mũi dùng với những trường hợp cánh mũi không quá to nhưng lỗ mũi to. bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong khoang miệng, khéo kéo chân mũi vào bên trong rồi dùng chỉ nha khoa khâu bóp 2 bên cánh mũi. song song hai bên cánh mũi sẽ được đưa lên cao khoảng 0,1 – 0,3mm để tạo lỗ mũi hình hạt chanh.
Phương pháp cat canh mui (http://nangmuikangnam.com/cat-canh-mui-han-quoc-co-dau-khong).
Phương pháp này được dùng với trường hợp hai cánh mũi bè sang hai bên và lỗ mũi quá rộng. Để cắt cánh mũi, thầy thuốc sẽ rạch một đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, sau đó lật nhẹ cánh mũi lên, cắt bớt phần sụn cánh mũi và lớp da bên ngoài bằng phương tiện chuyên dụng. Sau khi lỗ mũi đã định hình theo đúng mong muốn, thầy thuốc sẽ khâu bằng chỉ thẩm mỹ, đường khâu rất nhỏ giấu trong rãnh mũi nên đảm bảo không để lại sẹo.
Để chắc chắn hình trạng mũi được bảo đảm sau phẫu thuật, bạn cần chăm sóc kĩ, để ý tránh để nhiễm trùng hoặc khói bụi bám vào. Thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh xuất phát khâu hàng ngày. Uống thuốc theo đơn của thầy thuốc, không tự tiện ngưng uống thuốc. Cắt chỉ sau 7 ngày.
>>> TÌM HIỂU THÊM:
+ thu nhỏ cánh mũi (http://nangmuikangnam.com/phau-thuat-thu-nho-canh-mui-co-de-lai-seo-xau-khong)
+ giá phau thuat thu nho canh mui (http://nangmuikangnam.com/gia-phau-thuat-thu-nho-canh-mui-tai-tham-vien-kangnam)