PDA

View Full Version : 3 nguyên tắc vàng mà bạn nên biết khi xóa hình xăm


drspillerseo
04-06-2015, 04:54 PM
Nhiều người vì lo lắng muốn xóa nhanh mà chọn những cách xóa xăm tại nhà không an toàn. Sau đây là 3 cách xóa xăm (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-xoa-xam-an-toan-ban-da-biet.html) không an toàn mà nhiều bạn thường làm.

Nguyên tắc 1 : Lựa chọn phương pháp điều trị khoa học
Xăm hình là tương đối phức tạp và kỹ thuật. Khi hình xăm, các nghệ sĩ sẽ sử dụng các công cụ chuyên dụng để đưa mực sâu hơn vào da. Để xóa hình xăm công nghệ sạch đòi hỏi phải hình xăm hiện đại. Các giải pháp xóa xăm an toàn bây giờ, công nghệ Laser Diode được coi là mang lại hiệu quả tuyệt đối và các chuyên gia đánh giá cao.

++ có thể bạn quan tâm: hình xăm cá chép đẹp (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/y-nghia-gay-sot-cua-hinh-xam-ca-chep-dep-it-ai-ngo.html)

Nguyên tắc 2 : Đừng quá vội vàng
Loại bỏ hình xăm không nên quá nôn nóng. Xăm mình đang trở thành nhu cầu của nhiều người với những lý do khác nhau. Nhưng tâm lý nên quá nôn nóng mà nhiều người đã lựa chọn những cách xóa hình xăm sai lầm, phản khoa học nên phải chịu những hậu quả không mong muốn đối với làn da và sức khỏe.

Nguyên tắc 3 : Không sử dụng các phương pháp xăm 1 lần
Cẩn thận với một số phương pháp xăm không an toàn

Dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào bạn không nên vội vội vàng và sử dụng các biện pháp xóa xăm 1 lần duy nhất. Thật không may, nếu bị mất và các hình xăm sẹo xuất hiện đúng trong các hình xăm mà đáng tiếc hơn nếu đó là một vết sẹo lồi. Hãy là phương pháp xóa xăm bằng Laser chọn lọc. Cho dù để thực hiện nhiều lần nhưng phương pháp này sẽ dần dần hấp thụ mực để trả lại cho làn da của bạn như trước xăm mình.

Xem thêm : xăm hình nghệ thuật (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/xam-hinh-nghe-thuat-tren-minh-va-nhung-luu-y-song-con.html)