PDA

View Full Version : Quận Tân Phú-Nhận gia sư lớp 4 chất lượng


mailgiasu
04-06-2015, 10:13 PM
Dạy kèm cho học sinh lớp 4 gia sư lớp 4 (http://daykemtainhahcm.weebly.com/gia-su-lop-4-tai-nha.html)

Tạm chia thành ba quan điểm thông dụng:
Đơn giản hóa
Chị Lan (Hà Đông – Hà Nội): “chính bạn có con học Tiểu học, năm nay cháu học lớp 4, muốn tìm cho cháu một gia sư dạy được cả môn toán & T.Việt vì thấy chương trình toán học & T.Việt của Tiểu học cũng chưa quá phức tạp.”
Tâm sự của chị Lan cũng là một trong những đại diện đặc trưng cuả các quý phụ huynh học sinh cho rằng kiến thức Tiểu học khá đơn giản và không nhất thiết phải tách ra thành nhiều gia sư để tiết kiệm chi phí.
“An toàn” là hơn hết

http://3.bp.blogspot.com/-pxYXN7cK4nQ/Uolv49gayzI/AAAAAAAAAMU/r1wsXqdWQXY/s1600/Giao+Vien+Day+Kem+Lop+3.jpg

Tâm lí chung của những bậc phụ huynh theo xu hướng này là chưa mong muốn có quá nhiều cho con vì khó có thể hài lòng giao phó con cho dạy kèm lúc bản thân Thường xuyên vắng nhà trong lúc con còn quá nhỏ để có thể tự bảo vệ. bởi đó lượng người lạ càng hạn chế tiếp xúc với trẻ thì càng chất lượng.
Chị Phương tại Khương Trung – Đống Đa- Hà Nội cho hiểu “nhà chị đi làm suốt, hầu như các ngày dạy chỉ có chính bạn cô dạy kèm & cháu làm việc hiện có nhau nên chị phải nhờ người quen giới thiệu cho một các bạn có thể giảng dạy được cả môn toán & TV để không có người lạ vào nhà chứ để nhiều người vào chị chưa yên tâm, nhất là lúc cháu còn quá nhỏ.”
gia-su-toan
“Khoa học” nói thế!
Gia sư cho học sinh lớp 4 gia su lop 4 (https://www.facebook.com/TrungTamGiaSuTaiNangTphcm/posts/712355598820297)