PDA

View Full Version : Cao chè Vằng của gia đình tự nấu cực tốt tại Hà Nội


phumot139
05-06-2015, 09:32 AM
Cao chè Vằng của gia đình tự nấu cực tốt giá 300K/lượng, vui lòng gọi đặt hàng qua số điện thoại 097 289 7673

Cây chè vằng là loại cây dây leo, bám quanh những bụi gai rậm rạp trên một độ cao khăng khăng, uống sương và dưỡng khí trong lành, quanh năm lá xanh.

Loại cây này người dân ta thường hái về để nấu ra thành cao chè vằng (http://taomeohanoi.com/cao-che-vang-cua-gia-dinh-tu-nau-cuc-tot-7433-dt.aspx) để dúng trong cuộc sống hàng ngày. Cao chè vằng có giá trị rất quý trong lĩnh vực sức khỏe, bà bầu đang cho con bú, trị đau bụng đầy hơi,... ngày nay gia đình tôi đang tự nấu thành phẩm loại cao này. Với kinh nghiệm lâu năm, cao chè Vằng của chúng tôi đã được rất nhiều người mua dùng. Cả khách trong làng, trong xã hay thậm chí trên toàn quốc là rất nhiều. Giá bán giờ là 300 nghìn 1 lượng. Đảm bảo chất lượng cực tốt.

Lưu ý: bây chừ trên thị trường có rất nhiều địa chỉ rao bán cao chè vằng không chất lượng, cao giả không Đảm bảo. Các bạn nên lưu ý không nên tham rẻ mà mua phải hàng giả không những thiệt hài về kinh tế mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe nếu không may dùng những sản phẩm làm nhái đó. Xin cảm ơn!
http://taomeohanoi.com/Uploaded_products/img_any/che-vang.jpg
Ðể lấy được một gánh chè vằng, người dân các huyện Can Lộc, Ðức Thọ, Nghi Xuân... thường dậy từ ba giờ sáng và mất trọn một ngày. Cây chè vằng lấy về đem băm nhỏkhoảng 7 - 8 cm, phơi nắng,
phơi sương đến khi khô nỏ, có thể cất giữ bao lâu cũng không mốc, dành uống dần. Cách nấu như nấu nước chè xanh, nhưng khác với chè xanh là được nước, không thiu. Chè vằng đun lại ba lần, uống vẫn đậm, không tiếng rằng vô duyên như chè xanh - "chè hâm lại, gái ngủ trưa". Nước chè vằng thoạt uống có vị đắng, sau thấm ngọt. Trong nắng lửa miền trung, khi đi làm đồng về, mồ hôi đằm đìa lưng áo, chỉ cần uống một bát nước chè vằng là cơn khát tiêu tán, toàn thân mát mẻ, sảng khoái.
Cao chè vằng có giá trị như cây thuốc ta, uống tiêu độc, giảm béo. Nó cũng rất phù hợp với những đàn bà mới đẻ nhờ tính mát và lành. Chè vằng lại rất rẻ. Nhiều gia đình ở hà nội, TP. Hồ Chí Minh hiện tại đang coi chè vằng là món quà quý, đậm đà vị quê và để giảm béo, tiêu độc, kích thích tiêu hóa trong mùa hè.
http://taomeohanoi.com/Uploaded_products/img_product_small/cao-che-vang.jpg

Chè vằng – món quà ý nghĩa nhất cho người mới sinh con và người cao tuổi.
Với đặc điểm khí hậu hà khắc và đất đai khô cằn, chè vằng tại quảng trị được nhận định và minh chứng là vùng dược chất tốt nhất qua các kiểm nghiệm lâm sàng mà thiên nhiên đã tặng thưởng.
Chè Vằng là sản phẩm được lấy100% từ thân cây và lá cây vằng Sẻ (Danh pháp khoa học:Jasminum subtriplinerve Blume) được thu hái hoàn toàn từ vùng vật liệu nói trên. Chè Vằng đun lên dùng làm nước uống hàng ngày với hương thơm và vị đắng nhưng lại ngọt rất đặc trưng của lá chè Vằng mà ít có sản phẩm nào có được.

II Tác dụng của Chè Vằng
- Đặc biệt tốt cho đàn bà sau khi sinh cao chè Vằng có tác dụng kích thích tuyến sữa, lợi sữa, kháng khuẩn, chống nhiễm trùng, viêm hách bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến vú, bế kinh, khí hư.
- Thanh nhiệt, giải độc, mát gan, ngăn ngừa mụn nhọt.
- Đối với người bị bệnh mất ngủ cao chè Vằng giúp ngủ ngon, giấc ngủ sâu.
- Đối với người tiêu hóa không tốt hay bị đầy hơi, trướng bụng, táo bón sau khi sử dụng bia rượu, ăn nhiều dầu mở, ăn nhiều cá thịt. Uống Cao Chè Vằng hằng ngày giúp kích thích tiêu hóa sẽ tránh được các tình trạng như trên.
- tương trợ quá trình điều trị cho các bệnh nhân tiểu đường, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ.
- Đây là thực phẩm chức năng sử dụng liền nhằm ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, ổn định huyết áp.
http://taomeohanoi.com/Uploaded_products/img_any/chevang.jpg

Cao chè vằng rất tốt cho phụ nữ đang cho con bú
III.Tác dụng của cao lá vằng
1. Cao chè Vằng rất lợi sữa, kích thích tuyến sữa của mẹ.
2. Chống nhiễm khuẩn sau sinh, mau lành vết thương.
3. Thông huyết, điều kinh, chữa đau bụng nữ giới.
4. Tốt cho tiêu hóa, ổn định đường ruột (vì các mẹ sinh xong thì hệ tiêu hóa hơi yếu).
5. Lấy lại vóc dáng sau sinh do tăng nhanh tái tạo tổ chức.
6. Thiếu máu, mệt mỏi, kém ăn.
ngoại giả, các mẹ còn có thể sử dụng Cao lá vằng cho cả gịa đình uống thay nước màu ngày, còn có tác dụng tiêu hóa tốt và tiêu mỡ bụng…

IV. chỉ dẫn dùng cao chè Vằng lợi sữa
Cho 1/2 miếng cao chè Vằng vào 1.5-2 lít nước đã đun sôi (800C - 1000C) hoặc tỷ lệ khác tùy thuộc vào nhu cầu và gu sử dụng của từng người. dùng làm nước uống hằng ngày cho gia đình như các loại thực phẩm nước uống khác.

Ngoài ra Shop còn cung cấp các sản phẩm chính gốc khác như táo mèo Yên Bái (http://taomeohanoi.com/) , dấm táo mèo Yên Bái, mật ong rừng hay chuối hột rừng,...

Các bạn hãy gọi ngay 0972897673 để được tham mưu mua sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất!

Mọi chi tiết xin liên can

Cửa hàng táo mèo Yên Bái


Địa chỉ: Ngõ 65 Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội

Hotline: 097.289.7673 - 0912.768.138 - 0974.741.077

Email: phumot@gmail.com

Website: www.taomeohanoi.com