PDA

View Full Version : lựa chọn những mẹo tẩy xăm an toàn cho mình.


drspillerskin
05-06-2015, 03:30 PM
Tự xóa xăm tại nhà đồng nghĩa với nguy cơ tổn hại da. Chính vì thế, bạn cần phải thận trọng lựa chọn những mẹo tẩy xăm an toàn cho mình.

Xăm hình là một trong những phương pháp tạo hình nghệ thuật cơ thể. Hình xăm thường tồn tại suốt đời, không dễ gì có thể tự nhiên biến mất. Trừ trường hợp chúng ta áp dụng những biện pháp xóa xăm tác động vào.

--> xóa xăm môi tại nhà (http://cachxoaxamantoan.blogspot.com/2015/04/xoa-xam-moi-an-toan-tai-nha.html) có an toàn không

Bạn có thể áp dụng bằng bàn là, kim khêu, axit…nhưng nó vô cùng nguy hiểm. Rất dễ hủy hoại da gây sẹo lồi xí sau thực hiện. Để tránh gặp phải tình trạng này, bạn có thể tham khảo những mẹo tẩy xăm tự nhiên an toàn cho da sau đây.

Sử dụng chanh
Chanh là một trong những loại quả chứa hàm lượng vitamin C cao. Loại vitamin này có tác dụng rất tốt trong việc khử mùi, loại bỏ da chết và mực xăm. Bạn có thể áp dụng nó hằng ngày trong mẹo tẩy xăm cho mình. Cách thực hiện khá đơn giản, hãy cắt cà thành lát và chà trực tiếp lên da vùng xăm. Kiên trì thực hiện trong một thời gian sẽ cho hiệu quả bất ngờ.

+++ có nên xóa xăm bằng kem xóa xăm (http://cachxoaxamantoan.blogspot.com/2015/05/co-nen-xoa-xam-bang-kem-xoa-xam.html)

Sử dụng muối trắng
Muối ngoài vai trò làm sạch da, tẩy tế bào da chết nếu ta áp dụng kiên trì nó còn giúp chúng ta hấp thụ mực xăm hiệu quả. Bạn có thể áp dụng mẹo xóa xăm môi bằng muối như sau: Cho muối vào chảo rang nóng lên. Sau đó, bạn sẽ lấy miếng vải bọc muối lại và chà lên vùng xăm. Sau khi muối nguội, bạn lấy muối đắp trực tiếp lên vùng da xăm để loại bỏ triệt để mực xăm.

Sử dụng tinh dầu nghệ
Bạn có thể sử dụng tinh dầu nghệ để loại bỏ xóa hình xăm. Tuy nhiên để loại bỏ hiệu quả bạn nên kết hợp với một chút sữa chua và mật ong. Như vậy, hình xăm sẽ biến mất khỏi da nhanh chóng.

Xem thêm : cách xóa xăm an toàn nhất (http://cachxoaxamantoan.blogspot.com/) hiện nay