PDA

View Full Version : Những điều nên làm khi bị nám da


thuyvt123
05-06-2015, 03:52 PM
my pham tri nam da (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/my-pham-tri-nam-da-lua-chon-nhu-the-nao-cho-hoan-hao-nhat.html) - Nám da là một biểu hiện bên ngoài của tình trạng rối loạn sinh lý khi phụ nữ bước sang độ tuổi mãn kinh. Đó là một giai đoạn mà mỗi người phụ nữ đều cần phải trải qua. Vậy làm thế nào để nám da không còn là nỗi ám ảnh dù không ai có thể tránh được chúng.
Phòng nám hơn trị nám
Nám da hoàn toàn có thể phòng ngừa được. Một số liệu pháp đầu tiên đó là tránh nắng, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong các thời điểm quá gắt như ban trưa, đầu giờ chiều.
Một chế độ ăn giàu đậu nành và nước giúp giữ cho làn da tươi trẻ và giàu sức sống hơn. Chính sức khỏe này giúp da chống chọi với các tác nhân độc hại bên ngoài tốt hơn bao giờ hết. Đồng thời, chế độ ăn uống này giúp cơ thể được bổ sung nội tiết tố một cách tự nhiên và từ khá sớm, ngăn ngừa tác động của các rối loạn diễn ra trong cơ thể.
Tập luyện thể dục thể thao và duy trì đều đặn mỗi ngày giúp chị em có một sức khỏe tốt và tâm trạng lạc quan yêu đời hơn. Đời sống tinh thần là một phần quan trọng giúp chăm sóc làn da và ngăn ngừa bị nám. Đồng thời, vận động cơ thể giúp da hô hấp và vận chuyển dinh dưỡng tốt hơn. Quá trình lưu thông máu được đẩy nhanh khiến da hồng hào và rạng rỡ hơn.
Và một lối sống lành mạnh như vậy sẽ giúp chị em tự tin bước vào giai đoạn mãn kinh mà không cần lo ngại Nám da bùng nổ.
thuốc chữa nám da mặt (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/thuc-hu-ve-thuoc-uong-tri-nam-da-hieu-qua-nhat-hien-nay.html)- Điều trị nám bằng liệu pháp thiên nhiên
Đây thực sự là biện pháp an toàn cho những làn da nám. Bạn không phải lo ngại tác dụng phụ cũng như khả năng bào mòn da. Liệu pháp thiên nhiên sẽ làm mờ vết nám một cách từ từ bằng cách phục hồi làn da từ bên trong kết hợp với giải pháp loại bỏ tận gốc vết từ bên ngoài .
Từ bên trong: Các phương pháp có nguồn gốc thảo dược không chỉ giúp da dần trắng sáng, ngăn hình thành vết nám mới, đẩy nhanh quá trình loại bỏ vết nám cũ mà còn có khả năng khôi phục sự cân bằng nội tiết tố bên trong cơ thể. Ngoài ra, liệu pháp tự nhiên rất đa dạng, phù hợp với nhiều loại da và các điều kiện kinh tế khác nhau, nên chị em có thể thoải mái lựa chọn một phương pháp phù hợp với bản thân mình để làm đẹp. Các sản phẩm bổ sung Estrogen thực vật bằng EstroG 100 cùng hàng loạt các chất chống oxy hóa từ tự nhiên như Gama oryzanol, Glutathion, Collagen, Curcumin được biết đến như là bí quyết giúp trị nám. Đồng thời giúp phụ nữ sau tuổi 30 trẻ đẹp, khỏe mạnh và hấp dẫn, đặc biệt là những phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh.
Từ bên ngoài: Hãy sử dụng mỹ phẩm chức Idavera kết hợp với vitamin C và vitamin E tan trong nước có trong Kiều Xuân (dạng lăn) giúp giảm nám, dưỡng trắng, chống lão hóa. Nên sử dụng hàng ngày để dưỡng da nhằm bảo vệ da và hỗ trợ những vấn đề của da.
Bạn nên quan tâm thêm: tẩy nám bằng laser (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/tay-nam-bang-laser-bien-phap-hoan-hao-nhat-cho-lan-da-nam.html)