PDA

View Full Version : Ngỡ ngàng với hiệu quả của phương pháp giảm cân bằng mật ong


socialnv112
06-06-2015, 01:36 PM
Mật ong là nguyên liệu phổ biến trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Và là lựa chọn an toàn và thông minh khi bạn muốn giảm cân một cách nhanh chóng.
Ngoài công dụng chế biến thực phẩm, làm thuốc, dưỡng da làm đẹp thì mật ong còn có một công dụng rất tuyệt vời đó là giảm cân. Tất nhiên, bạn phải biết cách pha chế, sử dụng có liều lượng thì kết quả chắc chắn sẽ làm bạn kinh ngạc. Mật ong được xem là một nguồn cung cấp chất dinh dưỡng rất tốt, thực sự có thể giúp bạn giảm cân được.
Tìm hiểu phương pháp giảm cân trong 3 ngày (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/tuyet-chieu-giam-can-trong-3-ngay-ban-se-phai-sung-so.html), đơn giản, hiệu quả
Mật ong và nước chanh
Pha 1-2 thìa mật ong với 1 thìa nước ép chanh vào một ly nước ấm sau khi thức dậy. Việc uống hỗn hợp này mỗi ngày sẽ giúp lọc sạch đường ruột, giảm béo.
Mật ong và nước ấm
Bạn cần uống một cốc nước ấm pha với một thìa mật ong lớn. Cách này sẽ giúp lượng chất béo lâu ngày đã chuyển thành mỡ được chuyển hóa nhanh hơn.
Bất ngờ với hiệu quả của phương pháp giảm cân bằng cà phê (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/ky-la-voi-hieu-qua-giam-can-bang-ca-phe-it-ai-ngo-toi.html)
Mật ong và quế
Lấy đầy một muỗng bột quế, một muỗng mật ong và 1 tách nước ấm, trộn đều với nhau và uống khi bụng đói. Nhiều người cam đoan đã giảm cân được nhờ uống hỗn hợp trên đều đặn.
Một số lưu ý khi dùng mật ong
Không nên pha mật ong với nước sôi nóng hoặc nấu mật ong ở nhiệt độ cao, bởi vì làm nóng không thích hợp sẽ làm cho dưỡng chất trong mật ong bị phá hỏng nghiêm trọng, làm cho chất xúc tác trong mật ong mất đi.
Giảm cân bằng hoa quả (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/giam-can-bang-hoa-qua-huong-di-moi-chi-chi-em-sau-sinh.html) hướng đi mới cho chị em sau sinh
Áp dụng phương pháp giảm cân bằng mật ong kết hợp với chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt một cách hợp lý bạn sẽ nhanh chóng cải thiện được cân nặng của mình, nhanh chóng sỡ hữu một thân hình thon gọn, nuột nà.