PDA

View Full Version : Chung cư cao cấp the gold view với những tiện nghi đạt chuẩn thế giới tại quận 4


ongtrumbatrungs343
25-06-2015, 10:44 AM
Căn hộ The Gold View với những tiện ích bậc nhất

Là một căn hộ quy mô và được đầu tư hoàn chỉnh xếp vào loại cao cấp nhất Quận 4, chung cư cao cấp The Gold View có tất cả các tiện nghi: hành lang rộng rãi và khung cảnh không chê vào đâu được.:dãy hành lang thoáng đãng và cảnh quang không chê vào đâu được.

http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/phoi-canh-the-gold-view-dong-1234.jpg

Hồ bơi tràn rộng rãi, nước trong veo là không gian thư giản lí thú cũng như việc rèn luyện sức khỏe cho tất cả các cư dân ở đó.
http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/tien-ich-can-ho-the-gold-view-1238.jpg
Kế đến điểm chú ý nữa đó chính là vườn treo với rất nhiều hoa tươi, cây cảnh,.. chắc rằng sẽ xua tan đi khói bụi, nóng bức trưa hè và tạo ra cho bạn cảm giác hòa huyện với thiên nhiên, một bầu không khí dịu nhẹ giữa sài gòn.

http://heroworld.com.vn/wp-content/uploads/tien-ich-can-ho-the-gold-view-7504.jpg

Tiếp đó khu vui chơi vận động dành riêng cho thiếu nhi là điều không thể không có đối với một căn hộ đảng cấp như The Gold View. Khu cho trẻ em được xây dựng chuyên nghiệp, giúp các em lanh lẹ hoạt bác. Trẻ em vui khỏe cha mẹ yên tâm.

Các bạn không cần phải tìm kiếm những nơi phục vụ nhu cầu làm đẹp cũng như giải lao của bạn vì tại chung cư The Gold View có dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Được thiết kế với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, Spa tại dự án The Gold View đảm bảo làm bạn thật sự hài lòng về dịch vụ.

Dịch vụ Spa tại The Gold View được đầu tư kỹ càng chuyên nghiệp từ độ ngũ nhân viên đến thiết bị công nghệ từ những nước tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo sẽ đáp ứng toàn bộ nhu cầu của mọi người.
[b]Hotline chủ đầu tư: 0909 605 650(Giải đáp mọi thắc mắc của Khách hàng về dự án The Gold View)http://thegoldview.ttnn.com.vn/wp-content/uploads/2015/05/dang_ky_nhan_thong_tin.png (https://docs.google.com/forms/d/1HPmh_XYoiBw1P-ReErkKjvHFnZw3yQEGtWZaZC9MZFk/viewform)(Đăng ký nhận thông tin dự án The Gold View từ Chủ Đầu Tư – TNR Holdings Việt Nam – CN PHÍA NAM)Nguồn: can hộ the gold view quan 4 (http://thegoldview.ttnn.com.vn/)