PDA

View Full Version : Tư vấn Tìm địa điểm thay cảm ứng ipad mini đảm bảo ở khu vực tại Bắc Kạn


KxnDicK21
03-07-2015, 02:30 PM
Màn hình cảm ứng chính là điểm nhấn quan trọng cho các loại máy tính bảng của Apple, chiếc Ipad Mini của bạn sẽ ra sao nếu phần này bị hư hỏng?.

Một số lỗi có thể phải thay màn hình Ipad Mini :
Màn hình Ipad Mini bị rạng nứt hoặc liệt một phần cảm ứng do va đập mạnh. Dây cable màn hình hoặc connector cable bị đứt. Màn hình Ipad Mini hiển thị sai màu sắc, hoặc ố vàng, thiếu sắc nét do sử dụng lâu dài.




Nếu bạn không phải dân chuyên nghiệp, bạn không biết rõ về vấn đề của máy cũng như cách sửa chữa, hãy đến ngay Trung tâm sửa chữa Ipad Mini Huy Dũng Mobile để được giải đáp và phục vụ. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp về trình độ kỹ thuật, Huy Dũng Mobile sẽ chăm sóc các vấn đề liên quan đến màn hình Ipad Mini và hướng dẫn miễn phí những thắc mắc bạn có đối với việc sửa chữa Ipad Mini và các vấn đề bạn gặp phải khi sử dụng “dế yêu”. Huy Dũng Mobile tự hào là “bệnh viện” tốt nhất cho Ipad Mini của bạn.

http://thaymanhinhipad.vn/wp-content/uploads/2015/06/manhinhipad.jpeg

Quyền lợi của khách hàng:








Được chăm sóc máy tính bảng bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm. Được cung cấp bởi kho linh kiện zin với tem kiểm định chất lượng. Dịch vụ nhanh chóng. Khách hàng có thể trực tiếp quan sát thao tác sửa chữa để an tâm rằng Huy Dũng Mobile không xuất hiện tình huống “luộc linh kiện”. Ký nhận lên các linh kiện quan trọng của máy khi khách hàng phải để Ipad Mini lại Trung tâm. Thao tác cẩn trọng, chắc chắn không để lại vết tích trên máy. Được đảm bảo không để khách hàng đi lại nhiều lần, đồng thời cung cấp dịch vụ bảo hành phục vụ cho sự an lòng của quý khách. Hưởng chi phí hợp lý nhất.






Nguồn : Lời khuyên Tìm địa điểm thay màn hình ipad mini (http://huydungmobile.vn/product/thay-man-hinh-ipad-mini/)giá rẻ tại khu vực ở Sài Gòn