PDA

View Full Version : [Dafbabet] - Cris Ronaldo sẽ là anh lớn trong các cầu thủ Real madrid


Zonbee558
04-07-2015, 03:51 PM
Theo báo DAFABET (http://nhacaisomot.com/nha-cai-dafabet-ap23.html) , Cristiano Ronaldo sẽ trở nên thủ quân mới của kền kền nếu Sergio Ramos rời Bernabeu trong Hè này.

http://nhacaisomot.com/uploads/225960/image/dafabet-cr7.jpg

Kể từ ngày rời Man Utd sang Real Madrid vào Hè năm 2009 tới nay , Cristiano Ronaldo đã có 6 năm gắn bó với màu áo kền kền. Là cầu thủ kinh nghiệm và có đóng góp lớn là thế nhưng CR7 chưa được giao chức phận gì trong đội hình của đội bóng họ hàng nhà vua Tây Ban Nha.

Tuy nhiên , ở mùa giải tới , ngôi sao người Bồ có xác xuất sẽ được Real Madrid trao băng đội trưởng. Theo tờ El Mundo Deportivo , trái với cận cảnh trên kiên cố sẽ xảy ra nếu Sergio Ramos từ biệt Bernabeu.

Cụ thể , Real Madrid đang cân nhắc truất băng thủ quân của Iker Casillas ngay cả khi thủ thành này ở lại hay ra đi. Nguyên do phát xuất từ việc Iker chẳng thể hiện được tầm có tác động đến một điều gì đó của mình trong dải ngân hà của Los Blancos. Ví như không có biến cố nào xảy ra , chiếc băng đội trưởng của Real sẽ thuộc về Sergio Ramos , người có kinh nghiệm khoác áo Real chỉ kém Casillas.

thực tiễn , Ramos cũng đang giữ chức đội phó ở Real Madrid. Tuy nhiên , trung vệ 29 tuổi này lại đang đòi từ biệt Bernabeu do dị đồng với đội bóng vì mức đãi ngộ. Vì vậy , nếu Ramos ra đi , kền kền sẽ trao băng đội trưởng cho Cristiano Ronaldo.

Trong trường hợp cả Casillas và Ramos ra đi , Cristiano Ronaldo sẽ trở nên người phụng sự cho Real Madrid lâu thứ 2 , chỉ sau Marcelo. Do có tầm có tác động đến một điều gì đó lớn hơn , CR7 sẽ đeo băng đội trưởng , còn hậu vệ người Brazil sẽ giữ chức đội phó.

Đây sẽ là phần thưởng tương xứng dành cho Cristiano Ronaldo bởi anh đang là ngôi sao sáng giá nhất của kền kền , và cũng là người có đóng góp lớn nhất cho đoàn quân áo trắng trong suốt 6 năm qua.

Băng đội trưởng là niềm vinh hạnh lớn với Cristiano Ronaldo bởi tại Barca , kình địch Lionel Messi cũng đang giữ chức đội phó. Bây giờ , CR7 cũng đang là người đeo băng thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha.

Keywords : dafabet (http://nhacaisomot.com/nha-cai-dafabet-ap23.html)

Nguồn : http://nhacaisomot.com/cris-ronaldo-se-la-anh-lon-trong-cac-cau-thu-real-madrid-a257.html